Mốt quần jeans 'rách giữa bàn tọa' đang khuynh đảo giới thời trang

Quần jeans rách chỗ hiểm ngay bàn tọa - item "chống chỉ định" cho những cô nàng ngoan hiền đang cháy hàng dù có giá lên tới 43 triệu đồng.

Quần jeans là món đồ khó thiếu trong tủ quần áo của hầu hết các tín đồ thời trang. Sau hàng loạt item được lòng người nổi tiếng và giới trẻ như quần thêu, quần tua rua, quần jeans rách "cái bang", jeans ống loe.. thì mới đây, hãng Vetements tung ra thị trường mốt jeans khoe vòng 3 vô cùng táo bạo.

Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Vetements x Levi đang được giới mộ điệu "hóng" cao độ. Đây là sản phẩm kết hợp giữa nhà mốt Pháp và thương hiệu Levi's, với điểm nhấn là thiết kế khóa kéo. Những hình ảnh đầu tiên của mẫu quần này vừa được hé lộ trên Instagram.
 

 Quan jeans ho vong 3 xuat hien trong lang mot hinh anh 1
 

Quần jeans có khóa kéo phía trước không còn lạ lẫm. Thiết kế quần sáng tạo của nhà mốt Vetements cho thêm khóa kéo phía sau, chính xác là ngay khu vực... bàn tọa.

Trang Vogue Australia viết: "Chắc các bạn cũng có thể đoán những bình luận trên Instagram - từ cực kỳ phản đối cho đến yêu thích. Chúng tôi dự đoán bộ sưu tập sẽ bán hết veo ngay khi ra mắt (dù chưa có ngày chính thức)".

 

 Vetements gây choáng khi ra mắt mẫu quần jeans lộ vòng 3 giá đến 43 triệu đồng - Ảnh 2.
  Cận cảnh mẫu quần khoe bàn tọa trước khi "lộ diện". Nó có giá lên đến 1.900 USD, khoảng 43 triệu đồng
 

Hiện thiết kế quần jeans hở bạo này đã được bày bán trên các trang uy tín như Luisaviaroma, Matches, SSense, và MyTheresa. Chúng có giá lên đến 43 triệu đồng.
 


Mẫu quần short jeans siêu ngắn, bó chẽn với thiết kế khóa sau.


 

Bên cạnh mẫu quần dài, hãng Vetements còn giới thiệu mẫu quần short jeans siêu ngắn, bó chẽn với thiết kế khóa sau. Giá của nó cũng chẳng rẻ chút nào: 1.090 USD - khoảng 25 triệu đồng. Chưa hết, mẫu váy "một mất một còn" hở gần hết mặt sau cơ thể cũng được tung ra lần này, khiến giới mộ điệu không khỏi cảm thấy shock nhẹ.

Mẫu quần hở vòng 3 đã có màn trở lại mạnh mẽ cho mùa mốt 2017. Item này "chống chỉ định" với những cô nàng ngoan hiền.

Người đi đầu xu hướng với mốt quần quần rách bàn tọa chính là Kylie Jenner. Khá tự tin, cô gái nổi tiếng này đã đăng tải hình ảnh mình với quần rách mông lên trang cá nhân.

 
Kylie Jenner đón đầu xu hướng khi tự chế chiếc quần rách hở vòng 3.


Sao ngoại rất chuộng mốt quần rách chỗ hiểm.


Khuyến cáo cho những cô nàng muốn mặc mẫu quần này: nên chọn chất liệu co giãn tốt và độ ôm sát nhất định.

 

Lim

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-quan-jeans-rach-giua-ban-toa-dang-khuynh-dao-gioi-thoi-trang-n-117077.html

quần jeans rách xu hướng thời trang Rhảm họa thời trang

Tin tức mới nhất