Mốt quàng khăn mỏ quạ 'cụ bà' được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh

Là một trong những nữ ca sĩ Việt chăm biến hóa phong cách với gu thời trang lạ mắt, Tóc Tiên gần đây khiến khán giả bất ngờ khi lăng xê style trùm khăn, vốn gắn liền với hình ảnh các cụ bà.

Khăn turban luôn là một trong những item làm đẹp được lòng phái nữ bởi thiết kế đơn giản, dễ dùng lại không quá đắt đỏ. Những chiếc khăn này còn vô cùng "đa zi năng" với nhiều công dụng như buộc tay, quấn đầu, làm dây cột tóc hay điểm xuyết cho chiếc túi thêm xinh.

Là một trong những nữ ca sĩ Việt chăm biến hóa phong cách với gu thời trang độc đáo, lạ mắt, Tóc Tiên gần đây khiến khán giả bất ngờ khi lăng xê style buộc khăn kín đầu. Kiểu buộc khăn này vốn gắn liền với hình ảnh của các cụ bà nhưng được nữ ca sĩ biến hóa trông cực kì fashion.

Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-1Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-2
Tóc Tiên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tạo dáng cực nghệ tại Đà Lạt. Trong set đồ nâu ton sur ton, người đẹp như làm sống lại phong cách cao bồi miền viễn Tây với áo blazer, boots cao cổ và mũ fedora vành rộng. Đáng chú ý nhất là chiếc khăn tím tưởng như không chút liên quan được giọng ca "Có ai thương em như anh" mix một cách khéo léo.

Trước đó vào mùng 2 Tết Nguyên đán, Tóc Tiên rất biết "chơi trội" với concept retro độc lạ hơi hướng thập niên trước. Người đẹp hóa thân thành quý cô sành điệu với đầm cổ vuông đứng dáng, phụ kiện thắt lưng, túi xách Chanel. Đặc biệt là lối quàng khăn mỏ quạ như... bà ngoại. 

Chiếc khăn tưởng như lạc quẻ với trang phục nhưng màu sắc khác biệt của nó lại vô tình trở thành điểm nhấn cho tổng thể bớt nhàm chán.

Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-3Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-4Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-5
Đeo thêm kính râm gọng trong đúng chuẩn retro là không một ai có thể rời mắt trước người đẹp

Thời trang là không biên giới, và với những nghệ sĩ đa phong cách, không ngại thử sức nhiều concept độc lạ khác nhau thì mốt trùm khăn bà lão này hoàn toàn không thể trật ra khỏi tầm ngắm. 

Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-6Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-7
Sơn Tùng M-TP vẫn là một màu sắc thời trang thú vị và luôn hướng đến sự khác biệt, độc đáo, dám làm những gì mình thích. Anh có lẽ là sao nam Việt đầu tiên và duy nhất bắt kịp kiểu mốt này.
Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-8Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-9
Áp dụng mốt quàng khăn bà già, Salim ghi điểm tuyệt đối nhờ style vintage hút mắt. Chiếc khăn họa tiết tiệp màu với trang phục và chiếc kính mắt mèo trở thành điểm nhấn cho tổng thể ấn tượng.
Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-10
Theo đuổi phong cách thanh lịch với outfit chuẩn công sở, việc phối thêm chiếc khăn trùm nửa đầu mang nét đẹp cá tính giúp cho tổng thể của Thanh Hằng trở nên năng động, phá cách hơn. 
Mốt quàng khăn mỏ quạ cụ bà được Tóc Tiên, Sơn Tùng biến hóa cực đỉnh-11
Angela Phương Trinh cũng không bỏ lỡ style khăn quấn đầu này

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toc-tien-son-tung-lang-xe-mot-chit-khan-mo-qua-cu-ba-cuc-dinh-n-252549.html

Sơn Tùng MTP Chi Pu Thanh Hằng Tóc Tiên

Tin tức mới nhất