Một rapper phải xét nghiệm COVID-19 vì ngồi chung phòng chờ với EVERGLOW

Kisum quyết định xét nghiệm và thực hiện cách ly trong 14 ngày.

Vừa qua, một nhân viên làm việc cho nhóm nhạc EVERGLOW đã được xác nhận dương tính với COVID-19. Người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe của các thành viên khi họ đã có tiếp xúc với người bênh. Để trấn an fan, Yuehua Entertainment đã ngay lập tức đưa EVERGLOW đi xét nghiệm. Rất may là cả nhóm đã có kết quả âm tính. Dù vậy, các cô gái vẫn sẽ hủy lịch trình và dành 14 ngày để tự cách ly, đề phòng những tình huống xấu.

Rapper Kisum, người đã dùng chung phòng chờ với EVERGLOW trong một chương trình, cũng rất lo lắng vì có khả năng nhiễm bệnh, được xếp vào diện F2.

Một rapper phải xét nghiệm COVID-19 vì ngồi chung phòng chờ với EVERGLOW-1

Đại diện của nữ raper đã lên tiếng:

"Chúng tôi đã nghe thông tin rằng 1 nhân viên của EVERGLOW đã dương tính với COVID-19. Vì Kisum đã ngồi cùng phòng chờ với họ trong The Show từ 2 tuần trước, chúng tôi nhanh chóng đưa Kisum và các staff đi xét nghiệm. Mọi người đều đã có kết quả âm tính".

Cũng giống như EVERGLOW, Kisum và các nhân viên đã tự cách ly trong 2 tuần tới theo lời khuyên của Chính phủ và các tổ chức liên quan.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/mot-rapper-phai-xet-nghiem-covid-19-vi-ngoi-chung-phong-cho-voi-everglow-138079.html

Everglow COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao