Một số vận hạn thường gặp trong phong thủy nhà ở

Khi nhận thấy những hiện tượng xấu về phong thủy, gia chủ cần sửa chữa kịp thời để giảm thiểu cũng như tránh được tai họa.

Những vấn đề trên trần nhà

Một số vận hạn thường gặp trong phong thủy nhà ở-1
Một số vận hạn thường gặp trong phong thủy nhà ở.

Những vấn đề trên trần nhà gồm đèn chum, trần nhà, đồ trang trí trên tường, đặc biệt là nếu những đồ vật này gặp hiện tượng rung tắc, lắc lư không giải thích được thì đây được dự báo là điềm xấu, cần phát hiện, giải quyết và khắc phục kịp thời.

Nấm mốc trên mặt sàn

Sàn nhà sau một thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng vỡ, nứt góc các góc tiếp giáp, ẩm mốc, có mùi lạ hoặc lồi lõm… đây cũng là vấn đề ảnh hưởng lớn tới phong thủy của căn nhà.

Nếu xuất hiện nấm mốc thì đây chắc chắn là điềm xấu, ảnh hưởng lớn tới tài lộc của gia chủ, cần xử lý kịp thời vấn đề này.

Một số vận hạn thường gặp trong phong thủy nhà ở-2

Cửa ra vào và cửa sổ bị hỏng

Không tính những hư hỏng do con người gây nên, cửa ra vào và cửa sổ tự hỏng, vỡ, biến dạng sau một thời gian sử dụng là hiện tượng phong thủy xấu, đặc biệt là ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, hao tài tốn của, phải tu sửa lại trong thời gian ngắn để đảm bảo được vấn đề phong thủy.

Tiếng kêu lạ của động vật

Hiện tượng phong thủy xấu này có thể kể tới việc vật nuôi tại nhà chết đột ngột, trong nhà đột nhiên xuất hiện nhiều bọ, côn trùng hoặc vật nuôi luôn kêu gào kỳ quái cả ngày lẫn đêm mà không rõ nguyên nhân.

Đây cũng là dấu hiệu phong thủy không tốt, có thể mang lại bệnh tật và tai họa cho gia chủ, cần tìm ra nguyên nhân và chú ý cải thiện ngay lập tức.

Rò rỉ đường ống nước

Một số vận hạn thường gặp trong phong thủy nhà ở-3

Việc hư hỏng, rò rỉ đường ống nước mà không rõ nguyên nhân thì đây là vấn đề phong thủy khá nghiêm trọng, tài lộc của bạn đang bị rò rỉ từng chút một, hao tiền tốn của, cần xử lý kịp thời.

Cây cảnh khô héo

Cây cảnh bị chết, khô héo là một trong những quy luật bình thường, tuy nhiên việc trong nhà có cây cảnh đột nghiên khô héo, không rõ nguyên nhân thì cần hết sức lưu ý. Hiện tượng này có thể do khí trong nhà không tốt hoặc căn nhà có vấn đề về ánh sáng, nguồn nước, đặc biệt là vấn đề phong thủy.

Một số vận hạn thường gặp trong phong thủy nhà ở-4

Trên đây là một số dấu hiệu cảnh báo về phong thủy nhà ở thường gặp, khi phát hiện ra những vấn đề này bạn nên lưu ý và sửa chữa kịp thời để phong thủy nhà cửa luôn suôn sẻ, vận thế mọi người được cải thiện tốt đẹp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mot-so-van-han-thuong-gap-trong-phong-thuy-nha-o-112658.html

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất