Mốt sử dụng phụ kiện che chắn vòng một gây sửng sốt

Thời gian gần đây, có những người đẹp nổi tiếng trong showbiz quốc tế lựa chọn những thiết kế thời trang táo bạo, họ sử dụng phụ kiện để... che chắn vòng một.

Mốt sử dụng phụ kiện che chắn vòng một gây sửng sốt-1
Người mẫu Kendall Jenner gây sửng sốt khi mặc bộ đầm của nhà thiết kế David Koma (Ảnh: Page Six).

Mới đây, người mẫu Kendall Jenner gây sốc với bộ váy gần như khoe trọn vòng một. Ở vùng ngực, chiếc váy có gắn hai bông hoa để che điểm nhạy cảm. Bộ đầm của nhà thiết kế David Koma có phần lưới trong suốt phối ở vùng ngực, trên phần lưới ấy có gắn hai bông hoa.

Người mẫu Kendall Jenner lựa chọn thiết kế này khi vui chơi trên một du thuyền ở Pháp. Thiết kế này ngay lập tức khiến Kendall Jenner được nhắc tới trên khắp các tờ tin tức showbiz. Dù vậy, không phải ai cũng có cách nhìn thiện cảm đối với lựa chọn thời trang táo bạo này của Kendall.

Nhiều người cho rằng thiết kế này không giàu tính thẩm mỹ, thậm chí còn khá hài hước và không tạo nên vẻ đẹp gợi cảm đẳng cấp cho người mặc.

Mốt sử dụng phụ kiện che chắn vòng một gây sửng sốt-2
Elle Fanning gây sửng sốt với bộ đầm ánh bạc mặc đi dự tiệc tối ở LHP Cannes mới đây (Ảnh: Page Six).

Trước đó, nữ diễn viên Hollywood - Elle Fanning cũng gây sửng sốt ở LHP Cannes (Pháp) khi mặc một bộ đầm ánh bạc có những chi tiết kim loại giúp che chắn vòng một.

Thiết kế táo bạo này giúp nàng thơ 25 tuổi tạo nên một cú sốc thú vị đối với truyền thông ở Cannes. Trước nay, Elle Fanning luôn xuất hiện với phong cách ngọt ngào, nữ tính như một nàng công chúa kiều diễm tại các sự kiện.

Ở LHP Cannes, cô được xem là nhan sắc quen thuộc luôn đưa lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ các lễ công chiếu phim.

Tới dự LHP Cannes mùa hè này, Elle Fanning quyết định tạo nên một cú sốc bất ngờ về mặt phong cách. Elle lựa chọn bộ đầm táo bạo của nhà mốt Paco Rabanne để mặc đi tham dự một buổi tiệc tối ở Cannes.

Bộ đầm gắn những chiếc lông vũ ánh bạc, thiết kế có phần vòng cổ và chi tiết trang sức giúp che chắn vòng một. Đây được xem là một lựa chọn táo bạo đầy mới mẻ của người đẹp Hollywood.

Mốt sử dụng phụ kiện che chắn vòng một gây sửng sốt-3
Người mẫu Bella Hadid gây sốc trên thảm đỏ LHP Cannes hồi năm 2021 (Ảnh: Page Six).

Tại LHP Cannes hồi năm 2021, siêu mẫu người Mỹ Bella Hadid cũng từng gây sửng sốt với bộ đầm khoét sâu vùng cổ. Bộ đầm của nhà mốt Schiaparelli sử dụng một chiếc vòng cổ có hình lá phổi giúp che chắn vòng một cho người đẹp.

Bella Hadid là người đẹp thường gây sốc trên thảm đỏ ở Cannes. Mỗi lần xuất hiện ở Cannes, Bella đều thể hiện cá tính thời trang táo bạo. Bộ đầm đen kết hợp với chiếc vòng cổ hình lá phổi chính là một trong những khoảnh khắc thời trang gây bất ngờ nhất của Bella Hadid ở LHP Cannes.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mot-su-dung-phu-kien-che-chan-vong-mot-gay-sung-sot-20230602224754054.htm?fbclid=IwAR3iHkp0b3mAvCq-n5fgjT-hiaPDuF76LTdYfeQo_tEfkW6aKzn37d8LhGI

phụ kiện thời trang

Tin tức mới nhất