Một tân sinh viên bị sét đánh khi đá bóng trên bãi biển

Đang đá bóng với bạn trên bãi biển Vũng Tàu, một tân sinh viên từ TP. HCM bị sét đánh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tối 27-8, thông tin từ bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang tiếp nhận một bệnh nhân bị sét đánh tại khu vực Bãi Sau (TP Vũng Tàu).

Trước đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, tại TP Vũng Tàu, một tiếng sét lớn được phát ra trên bầu trời mặc dù trời quang, không có mưa. Tiếng sét trên khiến người dân nơi đây hoảng sợ, nhiều người đi đường đã giật mình phải tấp xe vào lề. Sau đó, có thông tin một tân sinh viên đã bị sét trúng đánh phải nhập viện.

Nạn nhân là em D.T.T. (18 tuổi, ngụ TP. HCM). Thời điểm trên, em T. đang chơi đá bóng với bạn dưới bãi biển tại Bãi Sau thì bị trúng sét nằm bất động, người tím tái. Em T. được một số người tiến hành sơ cứu tại bãi biển sau đó đưa vào bệnh viện Lê Lợi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện tại nạn nhân vẫn chưa qua cơn nguy kịch

Khi em T. vào bệnh viện thì đã ngừng tim, ngừng thở, toàn thân tím tái. Tại cánh tay phải và một bên hông nạn nhân có vết cháy sém do sét đánh. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu cho nạn nhân, sau đó tiếp tục điều trị thở máy và hồi sức.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện Lê Lợi, từ trước tới nay bệnh viện chưa tiếp nhận bệnh nhân nào bị sét đánh, bệnh nhân T. là trường hợp đầu tiên. Hiện tại, bệnh nhân chưa qua cơn nguy kịch.

Được biết, em T. là du khách đến từ TP. HCM. Cùng ngày, em vừa được bố mẹ cho xuống Vũng Tàu để du lịch ăn mừng việc em vừa trúng tuyển đại học.

Cũng trong chiều 27-8, sau tiếng sét rền trời, 2 chiếc cầu vồng cùng lúc xuất hiện trên bầu trời Vũng Tàu. Sự việc lạ trên xảy ra khiến nhiều người dân thích thú và đưa điện thoại ra chụp hình.


Hai chiếc cầu vồng xuất hiện sau khi tiếng sét nổ ra một lúc

Việc cầu vồng xuất hiện từ trước tới nay thường xuyên xảy ra, nhưng 2 chiếc cầu vồng song song nhau, ngay cạnh nhau thì lần đầu tiên người dân nơi đây được chứng kiến.


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao