Một thi thể bị trói, buộc tảng đá nặng 25kg ở Hải Phòng

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng nhận định đây có thể là vụ án mạng, giết người phi tang xác.

Ngày 13/3, lãnh đạo UBND xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) xác nhận với báo Lao động, vào ngày 11/3, thi thể một người đàn ông được cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vinh Quang và người dân phát hiện tại bãi nuôi ngao thuộc xã Vinh Quang.

Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Thời điểm phát hiện, thi thể người đàn ông này phân hủy nặng, chân tay bị trói, cơ thể cột vào một tảng đá khoảng 25kg.

Một thi thể bị trói, buộc tảng đá nặng 25kg ở Hải Phòng-1

Lực lượng chức năng đã chuyển thi thể về khu vực Cồn Đông, xã Vinh Quang, để khám nghiệm tử thi. Công an huyện Tiên Lãng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng sau khi làm các thủ tục theo quy định, đã bàn giao thi thể cho địa phương mai táng.

Theo VnEpress, thi thể nạn nhân được xác định là ông Đồng Văn Hùng (51 tuổi, trú tại thôn Đồng Xá 2, xã Đồng Xá, huyện Kiến Thụỵ).

Người thân cho biết, ngày 6/3 ông mặc quần kaki màu ghi, áo khoác màu vàng ra khỏi nhà. Sau nhiều ngày không thấy về và mất liên lạc, gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Ngày 13/3, Công an huyện Tiên Lãng nhận định bước đầu đây có thể là án mạng, phi tang xác.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-thi-the-bi-troi-buoc-tang-da-nang-25kg-o-hai-phong-n-299309.html

phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao