Mr. Siro giảm 30kg trong vòng 3 năm mà không cần bất kỳ liệu trình giảm cân nào

Nam nhạc sĩ Mr. Siro cho hay anh không dùng thuốc giảm cân cũng như không quan tâm các liệu trình giảm cân, chỉ ăn rau củ trái cây nhiều và Yoga.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Mr. Siro hốc hác đáng báo động. Khán giả phải dụi mắt nhiều lần không nhận ra nổi ngoại hình thay đổi của thần tượng. 

"Cha đẻ" của những bản nhạc buồn xuất hiện với gương mặt nhọn hoắt, vóc dáng gầy gò cùng tóc tai bờm xờm che cả mắt. Hình ảnh này của nam ca sĩ khiến nhiều người lo ngại cho sức khỏe của anh: "Gầy quá rồi anh ơi, cẩn thận sức khoẻ anh nhé", "Ốm quá chú mình ơi. Không giảm cân nữa, gắng tăng cân xíu, ốm hại sức khỏe quá nè"...

Mr. Siro giảm 30kg trong vòng 3 năm mà không cần bất kỳ liệu trình giảm cân nào-1

Trước những lời hỏi thăm của người hâm mộ, Mr. Siro đã có chia sẻ dài lên trang cá nhân để nói về chuyện cân nặng và tiết lộ bản thân đã giảm 30kg trong vòng 3 năm (từ 2017-2020).

Nam nhạc sĩ đã ghép các khoảnh khắc trong quá khứ cạnh ảnh hiện tại để nói rõ tình trạng: "Siro nhận ra mình trẻ khoẻ hơn. Hiện tại, khi đã dần bước ra khỏi vùng nguy hiểm, mình xếp những bức hình mà mình tự cho là ổn nhất của mình 2017 với 2020 cạnh nhau, mình mới sởn gai ốc vì bệnh tật hiện rõ mồn một mà sao nhiều năm trước đó mình không biết".

Mr. Siro giảm 30kg trong vòng 3 năm mà không cần bất kỳ liệu trình giảm cân nào-2Mr. Siro giảm 30kg trong vòng 3 năm mà không cần bất kỳ liệu trình giảm cân nào-3

Miêu tả về vẻ ngoài của bản thân trước khi giảm cân, Mr. Siro chia sẻ: "Rõ ràng là Siro (2017) có thần thái vô hồn, mất tập trung, bọng mắt dày, mi mắt trĩu và sụp gây lờ đờ, cơ mặt biến dạng nặng. Cổ bị rụt lại làm cho đầu nối liền với vai, nét cười gồng gượng vì lúc nào cũng ra đường với tâm thế chịu đựng một thân thể xập xệ, tổng thể diện mạo không hề toát ra vẻ khoẻ mạnh nào cả".

Hiện tại, nam ca sĩ cho biết rất hài lòng vì có được diện mạo trẻ trung và lối sống lành mạnh.

Chốt lại anh cũng tiết lộ bí quyết giảm cân của mình đó là không dùng thuốc giảm cân cũng như không quan tâm các liệu trình giảm cân, chỉ ăn rau củ trái cây nhiều và Yoga.

Mr. Siro giảm 30kg trong vòng 3 năm mà không cần bất kỳ liệu trình giảm cân nào-4
Đặt hình cách đây 3 năm để cạnh với hình hiện tại quả có khác biệt rõ
Mr. Siro giảm 30kg trong vòng 3 năm mà không cần bất kỳ liệu trình giảm cân nào-5
Nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy trẻ trung và vui vẻ hơn hậu giảm cân. Mr. Siro nhấn mạnh hiện tại tình trạng sức khoẻ của anh hoàn toàn bình thường

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mr-siro-giam-30kg-trong-vong-3-nam-khong-can-lieu-trinh-giam-can-n-236031.html

mr siro

Tin tức mới nhất