'Mr. Sunshine': Bom tấn của biên kịch 'Hậu Duệ Mặt Trời' tiếp tục tung ra teaser thứ 2 đầy mãn nhãn

Sau bao ngày chờ, teaser thứ 2 của 'Mr. Sunshine' cũng chính thức được tvN phát hành.

Vào chiều ngày 07/04, teaser thứ 2 của bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN là Mr. Sunshine với sự tham gia của Lee Byung Hun, Kim Tae Ri , Yoo Yeon Seok và Byun Yo Han đã chính thức được phát hành.

Đoạn teaser dài 30 giây tiếp tục thu hút khán giả với những cảnh quay vô cùng hoàng tráng và đẹp mắt với sự xuất hiện của toàn bộ các nhân vật chính.
 


“Mr. Sunshine” Teaser

Mr. Sunshine là dự án phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok sau thành công rực rỡ của Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời) và Goblin (Yêu tinh).

Được lấy bối cảnh vào những năm cuối triều đại Joseon vào đầu những năm 1900, trong thời gian Nhật Bản mạnh mẽ khẳng định sự thống trị đối với các nước láng giềng, đặc biệt là Hàn Quốc. Mr. Sunshine là câu chuyện về Eugene Choi (Lee Byung Hun), một người lính.

Khi còn là một đứa trẻ, anh đã được đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871. Đó là cuộc viễn chinh ngoại giao của Mỹ nhưng nhanh chóng chuyển sang một cuộc xung đột vũ trang, với quân đội thiếu hụt của Joseon trận đánh kết thúc với hơn 200 lính Hàn Quốc đã chết và chỉ có ba người Mỹ thiệt mạng.

Eugene Choi trở lại Joseon trong những năm cuối cùng hỗn loạn của triều đại và yêu một cô con gái quý tộc do Go Ae Shin (Kim Tae Ri).

Mr. Sunshine đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lee Byung Heon sau 9 năm gián đoạn với khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào 07/2018.
 

Theo Saostar


Mr. Sunshine Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất