Mũ bị mất của Jungkook (BTS) được rao bán công khai gần 200 triệu

Người bán mũ khẳng định do không có ai nhận lại mũ trong suốt 6 tháng qua nên anh ta hiện có quyền sở hữu chiếc mũ.

Hồi giữa tháng 10, cộng đồng người hâm mộ BTS xôn xao khi một cư dân mạng (tạm gọi là A) tự nhận là nhân viên Bộ Ngoại giao Hàn Quốc rao bán một chiếc mũ của Jungkook trên website chuyên trao đổi hàng đã qua sử dụng. 

Người này để mức giá 10 triệu won (~ 176 triệu đồng) và khẳng định đây là mũ mà Jungkook để quên khi BTS đến trụ sở Bộ Ngoại giao Hàn Quốc vào tháng 9/2021. Anh ta cho biết mình đòi mức giá cao như vậy vì Jungkook là idol nổi tiếng toàn cầu và những thứ liên quan đến em út BTS chắc chắn sẽ còn tăng giá trong tương lai. 

Mũ bị mất của Jungkook (BTS) được rao bán công khai gần 200 triệu-1
Chiếc mũ mà Jungkook bị mất

A tự tin tuyên bố do không có ai đến Bộ Ngoại giao nhận mũ trong suốt 6 tháng qua nên hiện anh là chủ sở hữu hợp pháp của nó. Để tăng thêm độ xác thực, người này còn đăng ảnh thẻ Bộ Ngoại giao cùng thẻ căn cước.  

Bài đăng rao bán gây ra làn sóng phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng, khiến cảnh sát Hàn Quốc phải vào cuộc điều tra về sự việc. Đến ngày 7/11, Sở cảnh sát Seocho thông báo phía HYBE xác nhận đúng là Jungkook đã làm mất mũ trong phòng chờ của cục hộ chiếu tại Bộ Ngoại giao. 

Phía cảnh sát cũng liên lạc với A và nhiều khả năng anh này sẽ đối mặt với các mức phạt vì tội tham ô.

"Chúng tôi đã buộc tội A tham ô đồ vật bị thất lạc. Chúng tôi đã kết thúc điều tra và A cũng thừa nhận các cáo buộc. Chúng tôi đang xem xét thêm về cơ sở pháp lý và nếu được, anh ta có thể sẽ bị buộc tội lợi dụng chức vụ để tham ô." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mu-bi-mat-cua-jungkook-bts-duoc-rao-ban-cong-khai-gan-200-trieu-n-326625.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao