Mủ trôm tốt cho da và sức khoẻ thế nào mà khiến Ngọc Trinh nghiện đến nỗi uống 3 lần/ngày trong mùa hè?

Theo Ngọc Trinh chia sẻ, thứ nước uống này vừa ngon vừa bổ lại vừa rẻ nên được "nữ hoàng nội y" tin uống đều đặn 3 bữa/ngày.

Điểm mặt gọi tên những mỹ nhân trong showbiz Việt đang sở hữu lượng fan khủng trên kênh Youtube cá nhân thì chắc chắn không thể bỏ qua "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Khoảng thời gian gần đây, các vlog của Ngọc Trinh ngày càng thu hút được đông đảo người xem, lượt xem lên tới vài triệu nhờ nội dung gần gũi, tự nhiên do chính cô nàng truyền tải.

Mủ trôm tốt cho da và sức khoẻ thế nào mà khiến Ngọc Trinh nghiện đến nỗi uống 3 lần/ngày trong mùa hè?-1
Trong vlog mới đây, Ngọc Trinh còn hé lộ thêm một loại nước uống được cô nàng say mê đến nỗi phải uống tới 3 lần mỗi ngày, đó chính là mủ trôm.

Mủ trôm tốt cho da và sức khoẻ thế nào mà khiến Ngọc Trinh nghiện đến nỗi uống 3 lần/ngày trong mùa hè?-2

Mủ trôm tốt cho da và sức khoẻ thế nào mà khiến Ngọc Trinh nghiện đến nỗi uống 3 lần/ngày trong mùa hè?-3
Vốn không phải một người giỏi bếp núc nên Ngọc Trinh đã được một người bạn thân làm sẵn những chai mủ trôm để uống tại nhà. Theo cô nàng, để làm được nước mủ trôm thì phải mất rất nhiều công đoạn, sau 1 ngày mới có thành phẩm uống. Do đó, người bạn của Ngọc Trinh đã làm sẵn rồi đóng chai và cô chỉ cần cất vào tủ lạnh, khi nào uống thì hòa thêm đá bào là có thể thưởng thức được rồi.

Mủ trôm tốt cho da và sức khoẻ thế nào mà khiến Ngọc Trinh nghiện đến nỗi uống 3 lần/ngày trong mùa hè?-4

Một chai mủ trôm của Ngọc Trinh có thể uống được 3 lần mỗi ngày và giá thành thì không hề cao, chỉ khoảng 22-25 nghìn đồng/chai. "Trinh rất là thích uống, uống một ngày chừng 3 lần luôn đó. Mùa hè uống cái này là tuyệt vời luôn, buổi trưa Trinh uống một ly, buổi chiều uống một ly và buổi tối cũng uống một ly. Rất là ngon!", Ngọc Trinh chia sẻ đầy chân thực về nước mủ trôm hạt é.

Mủ trôm là gì?

Mủ trôm là mủ/nhựa của thân cây trôm, được trích ra cho chảy gần giống như cách lấy mủ cao su. Ở các tỉnh Nam Trung Bộ như Ninh Thuận, Tiền Giang, Bình Thuận thì cây trôm mọc hoang và được trồng nhiều.

Sau khi người ta lấy mủ thì mủ trôm sẽ được phơi khô. Tới lúc khô, mủ trôm có màu vàng nâu nhạt trong hoặc màu trắng trong (loại trắng trong đã được xử lý sạch), có thể ở dạng que dài hoặc viên nhỏ trông như viên đường phèn.

.Mủ trôm tốt cho da và sức khoẻ thế nào mà khiến Ngọc Trinh nghiện đến nỗi uống 3 lần/ngày trong mùa hè?-5
Một chai nước mủ trôm của Ngọc Trinh có mủ trôm đã phơi khô ngâm với hạt é, nước lạnh... với vị của mủ trôm hơi ngòn ngọt, dai giòn, rất dễ ăn.

Mủ trôm tốt cho da và sức khoẻ thế nào mà khiến Ngọc Trinh nghiện đến nỗi uống 3 lần/ngày trong mùa hè?-6


Lợi ích tuyệt vời của mủ trôm

- Giúp làm đẹp da: Mủ trôm sẽ điều trị được những nốt mụn, nám, tàn nhang, vết thâm với đặc tính chống oxy hóa nên còn làm chậm lại quá trình lão hóa da. Nhờ đó, bạn sẽ thấy làn da sáng mịn, hồng hào hơn. Dù vậy, bạn cũng không nên quá lạm dụng mủ trôm vì dễ gây bào mòn da.

- Giảm stress, giúp ngủ ngon: Với những người hay bị mất ngủ vào ban đêm thì chỉ cần khoảng 10gr mủ trôm mỗi ngày là có thể xua tan cảm giác mệt mỏi và giúp bạn dễ chìm sâu vào giấc ngủ hơn.

- Giúp nhuận tràng, chữa táo bón: Đặc tính của mủ trôm là hút nước mạnh và khi trương nở ra sẽ thành chất gel. Vì vậy, khi uống mủ trôm sẽ làm tăng nhu động ruột, giúp nhuận tràng, chống táo bón.

- Giảm cơn thèm ăn: Khi uống nước mủ trôm, bạn sẽ có cảm giác no vì mủ trôm hút nước rất mạnh. Chính lúc này, cảm giác thèm ăn sẽ không còn nữa và bạn sẽ biết "bóp mồm bóp miệng" hơn.
Một số nhóm người không nên uống nước mủ trôm

- Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Người có khối u trong ruột.

- Người đang uống thuốc chữa bệnh (do mủ trôm có độ nhớt cao, sẽ làm tăng nồng độ hấp thu của thuốc vào máu).

- Người hư hàn, hay bị lạnh bụng.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/mu-trom-tot-cho-da-va-suc-khoe-the-nao-ma-khien-ngoc-trinh-nghien-den-noi-uong-3-lan-ngay-trong-mua-he-2202026143933101.htm?fbclid=IwAR0FRLFXAlHHv8EYPAz2pGnPlWx16506Tg0Ywk1N0yERyr-OVOoff2ATxqI

Làm đẹp da Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất