'Mua 3 nghìn nem được khuyến mãi thêm 7 nghìn lá', thanh niên đăng đàn mạng xã hội khiến 'dân tình' cười nghiêng ngả

Chuyện mua 3 nghìn bánh được 7 nghìn lá đã không còn hiếm nhưng câu chuyện của anh chàng này thực sự vẫn khiến dân mạng phải bật cười.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của chàng thanh niên mua nhầm "nem ảo" chỉ có 1 nghìn nem mà tận gần chục nghìn lá khiến người xem cười điên đảo. Bức ảnh được đặt tên "vạch lá tìm nem" càng tăng thêm độ hài hước. Cụ thể nick name H.N than thở trong một hội nhóm như sau: "Mình chỉ ước lá chuối có thể ăn được" kèm với bức hình chụp chiếc nem nhỏ xíu bằng nửa ngón tay cái còn nguyên cả một đống lá chuối vừa bóc ra. 

Mua 3 nghìn nem được khuyến mãi thêm 7 nghìn lá, thanh niên đăng đàn mạng xã hội khiến dân tình cười nghiêng ngả-1Mua 3 nghìn nem được khuyến mãi thêm 7 nghìn lá, thanh niên đăng đàn mạng xã hội khiến dân tình cười nghiêng ngả-2

Câu chuyện sau khi được đăng tải thực sự đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận và những lượt thích. Đa số bình luận chê bai chuyện làm ăn quá điêu để chiếc nem bé tí như thế lại gói cả đống lá. Nhưng cũng có những người bênh vực cho chuyện này.

Độc giả T.H bình luận: "Lá dày nem mới chín được bác ạ, không là hỏng đó. Nhưng quả này thì có vẻ hơi nhiều". 

Lan Anh chia sẻ: "Ăn thế này tổ bực mình, thà không ăn còn hơn. Biết là phải gói nhiều lá mới tốt nhưng mà quá nhiều thế thì đúng là hơi điêu rồi".

Mua 3 nghìn nem được khuyến mãi thêm 7 nghìn lá, thanh niên đăng đàn mạng xã hội khiến dân tình cười nghiêng ngả-3

Chuyện mua bán thực sự khó lường trước được, có nhiều trường hợp bi hài, cười chảy nước mắt. Đây đâu phải lần đầu thế nhưng nghĩ cho cùng người bán muốn giữ uy tín thì nên làm ăn chất lượng một chút, người mua cũng sẽ vui lòng và lần sau còn quay lại. với tâm lý bán một lần rồi thôi thì chuyện làm ăn ấy chắc chắn cũng không thể bền.
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-to-mua-3-nghin-nem-duoc-7-nghin-la-n-191563.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất