Mua áo dài diện Tết giá 310 nghìn, cô gái nhận kết đắng còn bị chủ shop 'chê ngược'

Câu trả lời của chủ shop khi khách hàng phản hồi sản phẩm không đúng hình gây bất ngờ.

Tết đến xuân về là dịp để chị em xúng xính diện áo dài. Chính vì vậy các shop bán áo dài online cũng được dịp chốt đơn mỏi tay. Áo dài năm nay tiếp tục đa dạng các mẫu mã từ truyền thống đến cách tân khiến chị em lựa "hoa mắt".

Nhưng vẫn là câu chuyện mua hàng online ham rẻ hoặc tìm những shop không uy tín mà khi nhận hàng trên tay, chị em lại "phát hờn".

Mua áo dài diện Tết giá 310 nghìn, cô gái nhận kết đắng còn bị chủ shop chê ngược-1

Mới đây, các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ câu chuyện mua áo dài "dở khóc dở cười" của một cô nàng A.T. Được biết, cô gái này cao 1m50 nên quyết định lựa chọn chiếc áo dài cách tân hack dáng với giá 310 nghìn đồng.

Mua áo dài diện Tết giá 310 nghìn, cô gái nhận kết đắng còn bị chủ shop chê ngược-2

Trước khi mua, A.T cũng nhờ nhân viên bán hàng tư vấn size số rõ ràng. Nhưng tất cả chỉ dừng ở mặt “lý thuyết” mà thôi. Đến khi nhận hàng và thử trang phục lên người thì cô gái mới tá hỏa vì quá khác hình mẫu đăng trên mạng. 

Mua áo dài diện Tết giá 310 nghìn, cô gái nhận kết đắng còn bị chủ shop chê ngược-3

Chiếc áo dài nhăn nhúm là một chuyện, là lượt thì cũng phẳng thôi, nhưng từ màu sắc đến kiểu dáng mới chính là vấn đề. A.T đặt màu hồng kem thì shop gửi áo màu đậm hơn hẳn. Chưa kể tay dài lượt thượt chứ chẳng phải tay bồng lửng lơ như mẫu.

Mua áo dài diện Tết giá 310 nghìn, cô gái nhận kết đắng còn bị chủ shop chê ngược-4

Giải đáp cho thắc mắc khách, shop trả lời: “Ra nắng chụp mới lên màu hồng kem”, nhưng “đắng lòng” nhất là câu: ”Ai mặc gì cũng xinh thì thành mode hết rồi em”. Ừ thì A.T không cao, nhưng cô nàng cũng nói trước chiều cao của mình để chọn size cho phù hợp, mà chẳng hiểu tư vấn, chăm sóc khách hàng kiểu gì mà lại nói một câu "xanh rờn".

Mua áo dài diện Tết giá 310 nghìn, cô gái nhận kết đắng còn bị chủ shop chê ngược-5Mua áo dài diện Tết giá 310 nghìn, cô gái nhận kết đắng còn bị chủ shop chê ngược-6
Cách shop trả lời phản hồi của khách hàng
 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mua-ao-dai-dien-tet-gia-310-nghin-co-gai-nhan-ket-dang-n-250806.html

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất