Múa cột siêu đẳng, chân dài Phương Mai vẫn quyết từ chối nhận diễn event vì sợ nhạy cảm

Chân dài Phương Mai rèn luyện vóc dáng cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai nhờ múa cột, một hoạt động không phải ai cũng dám thử.

Mới đây, Phương Mai khiến người hâm mộ vừa ngạc nhiên vừa thích thú khi bất ngờ đăng clip múa cột khá nhuần nhuyễn tại nhà. Khi được một công ty tổ chức sự kiện đề nghị cô đến diễn trong show của họ, chân dài này đã từ chối một cách hóm hỉnh, với lý do... sợ nhạy cảm.

Là một trong số những người đẹp V-biz có lối sống lành mạnh và chăm chỉ luyện tập thể thao, Phương Mai luôn tìm tòi những bộ môn mới lạ và thú vị để tăng sự đa dạng trong việc tập luyện.

Nếu như năm ngoái, cô khiến cánh mày râu “choáng váng“ khi khoe clip tập Muaythai và MMA thì năm nay, cô gái năng động này lại khiến chị em “mắt tròn mắt dẹt” khi liên tục chia sẻ hình ảnh và video clip múa cột - một bộ môn được biết đến với mức độ khó cao, đòi hỏi không chỉ thể lực tốt mà cả độ uyển chuyển, dẻo dai của cơ thể.

Phương Mai theo học bộ môn này trong vài tháng nay với HLV riêng. Chia sẻ với 2Sao.vn, Phương Mai cho biết thử thách khó nhất trong quá trình tập luyện chính là đối diện với nỗi sợ hãi của chính bản thân và vượt qua tai nạn rách da chân mà cô gặp phải nhiều năm trước - nguyên nhân khiến cô từng bỏ cuộc ngay từ lần đầu thử sức.

Múa cột siêu đẳng, chân dài Phương Mai vẫn quyết từ chối nhận diễn event vì sợ nhạy cảm-1

Múa cột siêu đẳng, chân dài Phương Mai vẫn quyết từ chối nhận diễn event vì sợ nhạy cảm-2

Múa cột siêu đẳng, chân dài Phương Mai vẫn quyết từ chối nhận diễn event vì sợ nhạy cảm-3

Múa cột là bộ môn đòi hỏi thể lực và sự dẻo dai của cơ thể nên trước khi chính thức bắt đầu “đu cột “, Phương Mai đã phải dành một khoảng thời gian dài để tăng cường sức mạnh cơ bắp toàn thân, đặc biệt là cơ bụng và cơ cánh tay. Mặc dù sở hữu nền tảng tốt nhờ nhiều năm tập gym, nhưng thời gian đầu Phương Mai vẫn chật vật do bộ môn múa cột đòi hỏi việc sử dụng những nhóm cơ khác hoàn toàn so với tập tạ.

Ngoài ra để thể hiện những động tác mềm mại, cơ thể cũng cần phải rất linh hoạt. Vốn chưa bao giờ chịu tập yoga và uốn dẻo nên Phương Mai vô cùng vất vả khi bắt đầu tập ép cơ với huấn luyện viên riêng, chuyện tai nạn như xước chân tay và bầm dập đương nhiên không thể tránh khỏi.

"Với cơ địa dễ bị xước và bầm, mỗi lần Mai tập múa cột về là một lần trông như mới đi đánh trận", Phương Mai hài hước chia sẻ. Thế nhưng chính những khó khăn và thử thách này lại khiến bộ môn múa cột trở thành một thứ hấp lực khó cưỡng đối với Phương Mai, khiến cô ngày càng đam mê và khát khảo chinh phục nó hơn nữa.

Múa cột siêu đẳng, chân dài Phương Mai vẫn quyết từ chối nhận diễn event vì sợ nhạy cảm-4Múa cột siêu đẳng, chân dài Phương Mai vẫn quyết từ chối nhận diễn event vì sợ nhạy cảm-5Múa cột siêu đẳng, chân dài Phương Mai vẫn quyết từ chối nhận diễn event vì sợ nhạy cảm-6
Vóc dáng nuột nà đáng mơ ước của Phương Mai.

Chia sẻ thêm về bí quyết có vóc dáng thon thả đáng mơ ước, Phương Mai cho biết, cô thường dành tới 4 – 5 tiếng/ngày để tập luyện trong phòng gym. “Buổi sáng, tôi dành 1 giờ để tập cardio (chạy, bơi, tập võ) và 1 giờ tập với huấn luyện viên, sau đó nghỉ trưa. Vào buổi chiều, tôi sẽ dùng tiếp 2 – 3 tiếng để chạy trên máy hoặc tập thêm cơ bụng. Tuy nhiên những ngày rảnh rỗi như vậy thật sự rất hiếm”.

Múa cột siêu đẳng, chân dài Phương Mai vẫn quyết từ chối nhận diễn event vì sợ nhạy cảm-7

Ngoài ra, nếu ngày nào Phương Mai không có điều kiện đến phòng tập gym, cô sẽ tự tập một số động tác tại nhà như squats, sit up, push up, burpies…
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Phương Mai

Tin tức mới nhất