Mua cua buộc dây, khổ chủ nhận về nguyên chiếc áo mưa khiến dân mạng 'cười không ngậm được mồm'

Nhìn hình ảnh con cua buộc dây được mua về nhà rồi tháo ra khiến dân mạng không biết nên khóc hay cười.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện người vợ "tố" chồng mua cua về ăn nhưng nhận được hẳn chiếc áo mưa. Chủ tài khoản FB có tên Y.Y không biết nên cười hay nên khóc với "tai nạn" này. 

Theo lời chị Y.Y thì: "Chồng em mua con cua được khuyến mãi hẳn cái áo mưa này. Lời quá luôn các bác ạ". Đúng là "caption" của khổ chủ khiến dân mạng cũng phải ái ngại. Nhìn ảnh đăng tải thì ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Mua cua buộc dây, khổ chủ nhận về nguyên chiếc áo mưa khiến dân mạng cười không ngậm được mồm-1

Cua tính theo cân và biết rằng cua thì phải buộc càng lại như vậy nhưng dùng cả áo mưa buộc lại thì đúng là hơi quá. Nhiều bình luận hài hước xung quanh bức ảnh được đăng tải. Có người hài hước thêm vào "Đang bão có áo mưa tốt quá còn gì". Một số người chỉ để lại "icon" vì thực sự không biết nói gì hơn. Con cua 5 lạng có lẽ áo mưa phải chiếm 2 lạng mất thôi. 

Mua cua buộc dây, khổ chủ nhận về nguyên chiếc áo mưa khiến dân mạng cười không ngậm được mồm-2

Chẳng thấy cua đâu, chỉ thấy toàn dây là dây...

Không biết đã nhiều người rơi vào hoàn cảnh như tài khoản Y.Y chưa nhưng đây là sự thực. Nhiều người bán cua thì ít mà bán dây buộc thì nhiều hòng mang nhiều lợi lộc về. Những người bán hàng không có tâm như vậy thực sự sẽ khiến khách hàng chẳng bao giờ muốn quay lại lần 2.

Mua cua buộc dây, khổ chủ nhận về nguyên chiếc áo mưa khiến dân mạng cười không ngậm được mồm-3

Bạn bè cũng chỉ biết đặt "icon" cười trừ cho xong chứ biết nói gì đây?

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-cua-nhan-ve-nguyen-chiec-ao-mua-cuoi-qua-n-188952.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất