Mua dâm rồi dùng hình ảnh nhạy cảm tống tình, tiền các cô gái

Trong lúc mua dâm với các cô gái, Ngô Quang Anh lén lút chụp ảnh, quay phim để tống tiền và cưỡng dâm các nạn nhân.

Ngày 4/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM cho biết đã bắt tạm giam Ngô Quang Anh (28 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định, đối tượng này đã sử dụng hai số điện thoại, lập tài khoản trên mạng xã hội vào các nhóm, diễn đàn kín chuyên hoạt động mại dâm để tìm kiếm các cô gái bán dâm.

Mua dâm rồi dùng hình ảnh nhạy cảm tống tình, tiền các cô gái-1
Đối tượng Ngô Quang Anh tại cơ quan công an.

Thỏa thuận được giá và nơi bán dâm, Ngô Quang Anh lén lút chụp ảnh, ghi hình các cô gái, sau đó cưỡng ép, đe dọa phát tán các hình ảnh nhạy cảm cho người thân của bị hại biết nhằm mục đích ép buộc bị hại phải cho quan hệ tình dục và đưa tài sản.

Để che dấu và đối phó với lực lượng công an khi bị phát hiện, đối tượng này sử dụng số điện thoại khuyến mãi thanh toán trả trước, đăng ký thông tin không đúng chủ thuê bao và che giấu thông tin trên mạng xã hội.

Khi hẹn gặp nạn nhân để cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản, Ngô Quang Anh thường xuyên thay đổi địa điểm gặp mặt để né tránh sự theo dõi, truy bắt của lực lượng công an.

Từ những tài liệu thu thập được, Phòng PC02 đã tiến hành xác lập chuyên án để đấu tranh.

Khoảng 22h50 ngày 1/6, Phòng PC02 phối hợp với Công an quận Gò Vấp tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Khối (phường 11) và phát hiện Anh đang có hành vi cưỡng ép chị N.T.T quan hệ tình dục.

Qua đấu tranh, đối tượng Anh khai đã nhắn tin, gửi ảnh khỏa thân vào Zalo của chị T, yêu cầu phải cho quan hệ tình dục, nếu không sẽ đăng hình ảnh lên trang mạng và gửi cho gia đình.

Bị đe dọa, chị T nói đưa chiếc nhẫn trị giá 120 triệu đồng để xóa hình ảnh nhưng gã thanh niên này không đồng ý mà ép buộc nạn nhân phải đến khách sạn để quan hệ tình dục.

Khi đến khách sạn, chị T có đưa cho đối tượng 10 triệu đồng và yêu cầu xóa hình ảnh khỏa thân, clip sex. Tuy nhiên, Ngô Quang Anh đã ép chị T quan hệ tình dục rồi cưỡng ép để lấy nhẫn, vòng đeo tay… và bị công an ập vào bắt quả tang.

Kiểm tra điện thoại, laptop và máy tính bảng của Anh, công an phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của nhiều cô gái bán dâm bị quay lén.

Công an TPHCM yêu cầu ai là nạn nhân của Anh chủ động trình báo với cơ quan công an địa phương hoặc liên hệ trực tiếp với Đội trọng án để được hướng dẫn giải quyết.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mua-dam-roi-dung-hinh-anh-nhay-cam-tong-tinh-tien-cac-co-gai-post1539967.tpo

tống tiền Mại dâm

Tin tức mới nhất