Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược

Đây đúng là trường hợp vừa mất tiền còn rước bực vào người nữa đây.

Nhiều người mua hàng online đã ví công cuộc mua sắm trực tuyến chẳng khác nào đi đánh bạc: người trong cuộc thì 5 ăn 5 thua, người ngoài cuộc thì bình luận "như đúng rồi". Mới đây, một trường hợp được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng chia thành 2 phe tranh cãi.

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-1
Chuyện là 1 tài khoản mạng xã hội tên H.T đã đăng tải 2 bức ảnh với dòng trạng thái: "Vẫn là câu chuyện mua hàng qua mạng. Ảnh mạng và thực tế nó khác 1 trời 10 vực".

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-2
Theo đó, H.T háo hức mua set đồ "sang chảnh" kèm theo lời cam kết chắc nịch của chủ shop "hàng y hình" và cam kết đổi trả nếu sai mẫu mã.

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-3
Tuy nhiên, khi hàng đến tay, cô nàng H.T cực kỳ bức xúc bởi nó bộ đồ thật sự đúng như hình...về màu sắc, còn chất vải và đường may thì khác nhau hẳn.

H.T chưa "bóc phốt" shop nào mà chỉ đăng lên để cho bạn bè rút kinh nghiệm nhưng câu chuyện đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều ý kiến cho rằng bộ váy cô gái mặc có lẽ là hàng gia công, xưởng may lại theo mẫu có sẵn nên có giá rẻ, đồ sẽ không được đẹp còn đồ của shop đăng tải lại là hàng xuất khẩu loại 1. Đó là lý do vì sao đồ y hình nhưng khi cầm về tay lại khiến khách hàng "suy sụp" đến vậy.

Cư dân mạng không phải ai cũng đồng cảm với H.T mà có khá nhiều người lại quay sang chỉ trích. Có người "đổ tại" cô nàng lười đọc phản hồi của những người mua khác hoặc không đòi hỏi ảnh thật từ chủ shop. Có người lại cho rằng do dáng H.T không đẹp, góc chụp và ánh sáng xấu nên cần "tự lượng sức mình" trước khi mua hàng online thì hơn.

Trên thực tế, có nhiều trường hợp mà người mua hàng không hiểu mình đúng hay sai khi đã bỏ tiền ra mua sắm còn bị chỉ trích ngược:

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-4
Mua quần tây mặc đi làm mà được 1 lần đã bục chỉ. Mặc rách rồi thì đòi đổi làm sao?

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-5
Người bán và người mua đôi co khi đánh giá mua hàng: "Người xấu thì mặc gì chả xấu. Cả nghìn người bảo đẹp có mình bạn bảo xấu thì đi soi lại gương đi".

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-6
Người mua nghi đồ fake thì người bán xẵng giọng: "Không biết thì cũng nên hỏi người khác. Biết mua mỹ phẩm mà dùng là cũng choáng rồi".

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-7
Một shop có khá nhiều đánh giá ít sao nhưng khi bị đánh giá vẫn còn cãi: "Mặt bạn chụp còn khác so với ngoài nữa đó. Về soi gương lại đi nha".

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-8
Rồi chưa mua đã bị chỉnh chính tả. Vậy có nên mua nữa hay không đây?

Mua đồ online không như ý, cô gái chưa kịp bóc phốt shop đã bị shop chửi ngược-9
Cách nói chuyện giữa bên bán và bên mua cũng nảy sinh tranh cãi lắm đây này: Mua bán có cần lịch sự với nhau?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-mua-do-online-vua-ton-kem-lai-vua-bi-shop-chui-n-224775.html

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao