Mua đồng hồ 56 triệu 3 ngày đã hỏng, nam thanh niên vác loa thuê dàn 'chân dài' đòi lại tiền

Đến cửa hàng đòi trả lại đồng hồ nhưng không được, người này đã vác loa, thuê dàn "chân dài" đi đòi tiền.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên cầm loa cùng một số "chân dài" tụ tập trước cửa hàng đồng hồ liên tục đòi trả lại tiền.

Được biết, người này tên Nguyễn Đ.T., trú tại xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội, còn cửa hàng đồng hồ nằm trên phố Trần Duy Hưng ( phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Mua đồng hồ 56 triệu 3 ngày đã hỏng, nam thanh niên vác loa thuê dàn chân dài đòi lại tiền-1
Anh T. cho người căng băng rôn khẩu hiệu đến đòi tiền. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Xuân Vượng - Trưởng Công an phường Trung Hòa cho biết, nguyên nhân vụ việc là do anh T. có mua một chiếc đồng hồ trị giá 56 triệu. Tuy nhiên khi vừa sử dụng được 3 ngày đã bị hỏng, nam thanh niên đã đến trả đồng hồ lấy lại tiền của mình.

Tuy nhiên phía cửa hàng lại bắt anh phải trả thêm số tiền 10 triệu đồng nữa mới được đổi đồng hồ mới.

Quá bức xúc, chiều ngày 29/9, anh T. đã cầm loa phóng thanh đến trước cửa hàng đồng hồ, hô to khẩu hiệu: "Yêu cầu nhân viên trả lại tiền".

Mua đồng hồ 56 triệu 3 ngày đã hỏng, nam thanh niên vác loa thuê dàn chân dài đòi lại tiền-2
Anh T. bên dàn "chân dài". Ảnh cắt từ clip.

Sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã mời 2 bên lên trụ sở để làm việc và thống nhất sẽ tự gặp gỡ giải quyết, không nhờ đến cơ quan công an.

Về việc nam khách hàng căng băng rôn, vì nội dung trong băng rôn không nghiêm trọng nên phía đại diện UBND phường cũng chỉ nhắc nhở, không xử phạt hành chính. Nhóm "chân dài" trong clip thực chất là nhóm sinh viên đi ngang qua tình cờ thấy sự việc nên đứng theo dõi, không phải do anh T. thuê.
 

Theo Thời Đại


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất