Mua dừa sáp review trên mạng, nhận về thành phẩm 'gớt' nước mắt

Trái dừa sáp tiền trăm thu bé lại chỉ bằng một màn nước đi đằng nước, cùi đi đằng cùi.

Vài năm trở lại đây, dừa sáp nổi lên khắp mọi nơi khiến dân tình đua nhau tìm mua thử bằng được. Khảo qua giá vài nơi, một trái dừa sáp có thể dao động từ 150.000 cho tới 300.000 đồng.

Nhưng không phải tự nhiên mà chúng trở thành đặc sản được săn lùng đâu nhé! Khác với dừa thông thường, loại dừa này có phần cơm dày, ngậy ngậy bùi bùi, phần nước dừa cũng đặc sệt, trong như bột sắn. 

Mua dừa sáp review trên mạng, nhận về thành phẩm gớt nước mắt-1
Nhìn mlem thế này bảo sao ai cũng muốn thử một lần "húp trọn"

Chỉ nhìn sơ qua thôi cũng đã hấp dẫn lắm rồi, vậy nên nhiều "thượng đế" cũng sẵn sàng chi hầu bao để thưởng thức loại đặc sản trong truyền thuyết này. Thậm chí còn đem về review trên mạng, thu hút tới cả hàng chục nghìn lượt xem.

Không bỏ lỡ trend, nam thanh niên dưới đây cũng quyết định thử loại đặc sản này, thế nhưng niềm vui chưa kịp nhân đôi thì nỗi buồn đã nổ hai nháy. 


Trái dừa sáp tiền trăm thu bé lại chỉ bằng một màn nước đi đằng nước, cùi đi đằng cùi (Clip: Cuonghaha497)

Theo như khổ chủ chia sẻ, sau khi nhận dừa sáp về, anh cũng hí hửng "khui" như hướng dẫn của các "thánh tóp tóp".

Qua một hồi bổ tới bổ lui, tưởng rằng thành phẩm nhận được sẽ là trái dừa sáp ú ụ như review, nào ngờ cùi đi đằng cùi mà nước thì đi đằng nước. Chưa kể phần cùi còn mỏng và nhẵn thín, khác xa hoàn toàn so với mô tả.

Miếng ăn chưa được tới miệng thì đã phải nhận về sự thất vọng ê chề. Đem cầu cứu cư dân mạng, nhiều người khẳng định nam thanh niên đã mua phải dừa sáp "dỏm". Thậm chí, một netizen khác còn quay hẳn clip so sánh với trái dừa của anh chàng.

Mua dừa sáp review trên mạng, nhận về thành phẩm gớt nước mắt-2Mua dừa sáp review trên mạng, nhận về thành phẩm gớt nước mắt-3
Cô gái còn quay hẳn clip so sánh dừa sáp "authentic" và dừa sáp "phake"

Một số khác lại cho rằng đây vẫn là dừa sáp nhưng phần sáp bị lỏng nên cơm dừa chỉ mềm chứ không đặc nước.

- "Dừa khô nay được lên giá quá ha"

- "Nước chảy thế kia là biết không phải sáp rồi"

- "Nó vẫn là dừa sáp đó, bạn nhìn phần cùi là biết. Nhưng sáp này lỏng thôi nha"

- "Kiểu này thì thôi nấu chè cho đỡ phí vậy, chứ tiền cả trăm ngàn trái dừa đó"

- "Một buồng dừa sáp thì chỉ có 3-5 trái có sáp là cùng, đây là dừa sáp nhưng không có sáp"

Chẳng biết ai đúng ai sai nhưng cũng xu cà na cho anh chàng khi vừa phải bỏ cả đống tiền mà mua về lại chẳng được ưng ý. Có lẽ qua màn khui dừa lần này nam thanh niên sẽ có thêm kinh nghiệm khi xem review trên mạng ý nhỉ!

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mua-dua-sap-review-tren-mang-nhan-ve-thanh-pham-got-nuoc-mat-n-291444.html

mẹo vặt ăn uống mua hàng online Mạng xã hội

Tin tức mới nhất