'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 20: Hé lộ vì sao vợ Đồng bỗng nhiên giàu có

Nếu mẹ của Việt từng gây phẫn nộ vì những việc làm xấu xa, thủ đoạn để tốt cho con một cách cực đoan thì mẹ của bé Ngân còn nhận nhiều gạch gấp nhiều lần.

Trong tập 20 Mùa Hoa Tìm Lại, bí mật về tình mẫu tử thiêng liêng mà vợ Đồng dành cho con gái đã được tiết lộ khi bà giúp việc nói rằng cô ta không thể sinh con nên mới về tìm bé Ngân.

Trước đó, khi mẹ con bé Ngân cùng đi chơi công viên, Thủy đã không thể che giấu bản tính của mình khi giơ tay đánh con chỉ vì bé Ngân nói muốn về tìm bố.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 20: Hé lộ vì sao vợ Đồng bỗng nhiên giàu có-1

Thấy bé Ngân thường xuyên nhắc tới bố và muốn về nhà, Thủy liền lấy lòng cô bé bằng đồ ăn ngon, váy áo đẹp và luôn nói yêu thương con hết mực. Tuy nhiên, bé Ngân đã sớm biết chuyện Thủy chẳng hề quan tâm tới con gái như lời cô ta nói mà chỉ hơn một năm trở lại đây, vợ Đồng mới gửi đồ về cho con.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 20: Hé lộ vì sao vợ Đồng bỗng nhiên giàu có-2Mùa Hoa Tìm Lại tập 20: Hé lộ vì sao vợ Đồng bỗng nhiên giàu có-3

Biết bé Ngân là đứa trẻ thông minh, già sớm hơn tuổi, vợ Đồng và bà giúp việc càng lo sợ chuyện mình không thể sinh con nên mới về tìm bé Ngân sẽ bị bại lộ.

Trước đó, theo lời Đồng nói ở tập 19, Thủy từng cặp kè với một đại gia bất động sản trên thành phố rồi về bỏ chồng bỏ con, khiến Đồng trở nên cục súc và hận đàn bà tới tận xương tủy.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 20: Hé lộ vì sao vợ Đồng bỗng nhiên giàu có-4

Sau khi quá khứ của "mẹ mìn" bé Ngân được tiết lộ, khán giả đã nhanh chóng hóa thân thành những thám tử bất đắc dĩ để xâu chuỗi lại những chi tiết trên.

Không ít người cho rằng, có lẽ năm xưa khi Thủy bỏ chồng con cặp kè với đại gia bất động sản, cô ta đã bị người này làm cho vô sinh rồi để lại tài sản để bù đắp.

Trong một trường hợp khác, khán giả dự đoán có thể tên đại gia này chết rồi Thủy mới phát hiện ra mình không thể sinh con. Hoặc có thể, Thủy phát hiện mình không thể sinh con nên mới bị đại gia bỏ...

Mùa Hoa Tìm Lại tập 20: Hé lộ vì sao vợ Đồng bỗng nhiên giàu có-5

Dù nguyên nhân là gì, việc Thủy cướp bé Ngân từ tay Đồng rồi ban phát cho cô bé những món đồ xa xỉ, thức ăn ngon, ngôi nhà đẹp đều không xuất phát từ tình yêu thương thực sự và cô ta không xứng đáng được nuôi dạy bé bé Ngân.

Cuối tập phim, bé Ngân đã rất nhanh trí khi lấy điện thoại của bà giúp việc để gọi điện cho bố theo địa chỉ nhận hàng. Liệu bố con Đồng có đoàn tụ sau những ngày Đồng lang thang, thất thểu tìm con trên thành phố?

Câu trả lời sẽ có trong tập 21 Mùa Hoa Tìm Lại được phát sóng vào 21h40 thứ hai tuần sau (12/07) trên kênh VTV3.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-hoa-tim-lai-tap-20-khan-gia-suy-doan-ve-qua-khu-cua-vo-dong-he-lo-nguyen-nhan-tro-nen-giau-co-2176103.html

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất