'Mùa Hoa Tìm Lại': Loạt câu thoại cụt lủn nhưng 'đi vào lòng người' của anh Đồng

Nhân vật Đồng do nam diễn viên Duy Hưng thể hiện thường bị khán giả trêu là Đồng "câm", lý do là Đồng thường có những câu thoại rất ngắn.

Không chỉ có vẻ bề ngoài có phần cục súc, cộc cằn, Đồng (Duy Hưng) trong Mùa Hoa Tìm Lại còn là người rất kiệm lời. Theo như Lệ (Thanh Hương) trong lúc say bất mãn đã nói Đồng chỉ nhiều lắm thốt ra được 4 từ. Tuy nhiên, những câu thoại ngắn ngủn này của Đồng lại được khán giả cực kỳ yêu thích, thậm chí vì ngắn nên càng dễ thuộc nhanh.

Mỗi lần Đồng bực tức, thốt ra những cụm từ quen thuộc thì vô tình lại trở thành cảnh hài hước của phim. Và nhiều khán giả nữ lại thấy 'mê' phong cách nói chuyện đàn ông, mạnh mẽ và cá tính này. Một chi tiết khá đặc biệt nữa là tuy Đồng nói ít như vậy nhưng thay vào đó là hành động. Đồng làm gì cũng nhanh, cũng dứt khoát, nói ít mà làm nhiều.

Không cần những câu sến sủa, tình cảm, khuyên răn đạo lý như Việt (Duy Khoa) dành cho Lệ nhưng mỗi khi Lệ cần giúp đỡ thì Đồng luôn xuất hiện. Làm xong Đồng lại quay đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Đó chính là điểm tạo nên chất 'ngầu' ở nhân vật này.

Rõ ràng Duy Hưng cũng đã thể hiện xuất sắc nhân vật ông bố gà trống nuôi con tính tình khó chịu như vậy, giúp Đồng trở nên sống động và thực tế hơn rất nhiều.

Hãy cùng điểm lại những câu thoại 'đi vào lòng người' của anh thanh niên Bá Đồng:

Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-1Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-2Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-3Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-4Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-5Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-6Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-7Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-8Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-9Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-10Mùa Hoa Tìm Lại: Loạt câu thoại cụt lủn nhưng đi vào lòng người của anh Đồng-11

- Lằng nhằng

- Im mồm/Câm mồm/Lắm mồm

- Đếch rảnh/Biến đi/Bẩn mắt

- Tìm thằng khác mà chài! Lần sau sang chặt chân!

- Còn lởn vởn ở đây sau tao chặt chân

- Im! Mày mà còn nhắc đến con đàn bà đấy nữa tao đập mày chết!

- Không là không! Đừng có lằng nhằng

- Kệ mẹ tao! Việc của nhà mày à?

- Bị điên à? Sống thì việc gì phải xin phép ai?

- Biết cái gì mà nói! Thương nó thì đã không bảo nhà theo trai. Nó sống không có mẹ vẫn sống tốt

- Thôi đừng có suy từ bụng ta ra bụng người

- Thấy không sao thì là không sao, nghĩ làm gì cho nó mệt người

- Không phải việc của mày

- Đừng hi vọng thì sẽ không thất vọng! Thế thôi.

- Nói thế để mà ăn, tiền nong đếch gì! Dở người à, láo nha láo nháo

- Bố láo. Đừng có láo đấy.

- Đếch cần

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/mua-hoa-tim-lai-loat-cau-thoai-cut-lun-nhung-di-vao-long-nguoi-cua-anh-dong-20210707212132204.htm

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất