'Mùa Hoa Tìm Lại': Lệ từng đi đẻ thuê, lý do giúp cô giàu 'nứt đố đổ vách'

Khi quá khứ của Lệ được hé lộ, khoảng cách tình yêu của cô và Việt cũng ngày càng xa.

Trong tập 12 Mùa Hoa Tìm Lại lên sóng vào tối qua (21/06), Việt (Duy Khoa) đã đưa Lệ (Thanh Hương) đi ra mắt các đồng nghiệp. Muốn phá mối quan hệ của Việt và Lệ đến cùng, Tuyết (Hương Giang) lập tức đăng ảnh chụp với hai bạn thân lên mạng xã hội, nhằm gián tiếp 'mách lẻo' với bố mẹ Việt chuyện anh công khai bạn gái.

Đúng như Tuyết tính, mẹ Việt nhanh chóng nhận ra hành động của con trai. Bà nói với chồng việc chuyển Việt về thành phố làm việc, hy vọng Việt và Lệ khi xa mặt sẽ cách lòng. Tuy nhiên, bố Việt cho biết muốn luân chuyển công tác cho Việt thì phải chờ thời cơ, hơn nữa, khi đã yêu nhau thì Việt và Lệ 'mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua', sẽ tìm mọi cách ở gần nhau.

Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ từng đi đẻ thuê, lý do giúp cô giàu nứt đố đổ vách-1Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ từng đi đẻ thuê, lý do giúp cô giàu nứt đố đổ vách-2
Việc luân chuyển công tác cho Việt về thành phố là không khả thi

Lệ xa quê đã 10 năm. 10 năm qua Lệ đã làm gì, cuộc sống thế nào là điều khiến mẹ Việt quan tâm. Bà cho người điều tra quá khứ của Lệ.

Kết quả, thông tin mẹ Việt nhận lại được là khi mới lên thành phố, cuộc sống của Lệ rất chật vật vì cô vừa phải học, vừa phải làm. Sau đó Lệ biến mất một năm và khi quay lại cô khiến ai nấy trầm trồ vì trở nên giàu có.

Lệ còn định mua lại tiệm nail của bà chủ nhưng vì lý do nào đó lại thôi. Lệ cũng quen biết với một người đàn ông trong giang hồ, hai người cùng nhau mở một công ty bảo vệ.

Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ từng đi đẻ thuê, lý do giúp cô giàu nứt đố đổ vách-3Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ từng đi đẻ thuê, lý do giúp cô giàu nứt đố đổ vách-4
Quá khứ 10 năm qua của Lệ dần được bóc trần

Về phía Lệ, từ một người đàn ông quen biết trong quá khứ, cô biết có người đang điều tra quá khứ của mình. Lệ rất lo lắng, tâm sự với Việt. Lệ sợ cô và Việt không đến được với nhau. Việt động viên Lệ rằng anh sẽ cho cô thêm thời gian.

Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ từng đi đẻ thuê, lý do giúp cô giàu nứt đố đổ vách-5
Việt lúc này vẫn là bờ vai vững vàng cho Lệ dựa vào

Ở trích đoạn giới thiệu tập 13, quá khứ của Lệ tiếp tục được hé lộ. Theo đó, trong cuộc nói chuyện của bố mẹ Việt, mẹ Việt kể với chồng 'Nó không bồ bịch, nó đi đẻ thuê cho người ta đấy'.

Những lời mẹ Việt kể khiến bố Việt rất sốc. Có thể việc Lệ đẻ thuê cho một gia đình đại gia là lý do mà cô trở nên giàu có, dư dả tiền bạc như vậy.

Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ từng đi đẻ thuê, lý do giúp cô giàu nứt đố đổ vách-6
Mẹ Việt điều tra được Lệ từng đi đẻ thuê

Cũng trong preview tập 13, Lệ bị một người phụ nữ cho người đến đánh ghen. Người phụ nữ này nói rằng, chuyện của Lệ và chồng cô đã là quá khứ, nhưng còn bé trai thì ở đâu?

Chứng kiến Lệ bị đánh ghen, Đồng (Duy Hưng) ra sức bảo vệ cô, còn Việt (Duy Khoa) thì đứng nhìn với ánh mắt đầy trách móc.

Quá khứ thật sự của Lệ là như thế nào? Cô cặp bồ với người đã có vợ hay chỉ là đẻ thuê để kiếm tiền? Chuyện tình yêu của cô với Việt tiếp theo sẽ có những sóng gió gì?

Đón xem tập 13 Mùa Hoa Tìm Lại lên sóng vào 21h30p tối nay trên VTV3 để có câu trả lời.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-hoa-tim-lai-lo-qua-khu-cua-le-tung-di-de-thue-la-ly-do-bong-dung-giau-nut-do-do-vach-2164917.html

Mùa Hoa Tìm Lại phim việt nam

Tin tức mới nhất