'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 19: Lệ bị Đồng mắng là loại 'bán con'

Trong tập 19, Lệ vô tình tiếp tay cho vợ cũ của Đồng dẫn bé Ngân đi mất. Đồng đã bực mình mắng cô là "loại bán con".

Trong tập 18 Mùa Hoa Tìm Lại, vợ cũ của Đồng đã trở về làng sau nhiều năm bỏ chồng con đi theo người tình. Khi biết Đồng và bé Ngân có quan hệ khá tốt với Lệ, cô muốn Lệ giúp đỡ mình. 

Mùa Hoa Tìm Lại tập 19: Lệ bị Đồng mắng là loại bán con-1

Với mong muốn giúp mẹ con Ngân gần gũi nhau hơn, Lệ xin Đồng cho mình được đưa Ngân đi chơi một buổi. Vốn có cảm tình với Lệ, Đồng chấp nhận để cô đưa con gái đi chơi.

Cứ ngỡ người mẹ này thiện lương, yêu thương con nhưng mới đây khán giả đã ngã ngửa khi xem một trích đoạn ở tập 19. Theo đó người vợ cũ này đã dắt bé Ngân đi đâu mất và Đồng đã nổi đóa khi phát hiện ra sự việc.


Clip Đồng mắng Lệ

Là người vô tình tiếp tay nên Lệ cũng chạy theo xin đi cùng nhưng bị Đồng đuổi thẳng cổ. Đồng nổi nóng quát Lệ rằng con anh không liên quan gì đến Lệ nên không cần cô phải đi tìm.

Lệ nói xin lỗi: "Là do tôi, nên tôi sẽ có trách nhiệm" nhưng Đồng không kìm được cơn nóng giận nên mắng thẳng mặt Lệ: "Tôi không cần trách nhiệm của loại bán con!".

Mùa Hoa Tìm Lại tập 19: Lệ bị Đồng mắng là loại bán con-2Mùa Hoa Tìm Lại tập 19: Lệ bị Đồng mắng là loại bán con-3Mùa Hoa Tìm Lại tập 19: Lệ bị Đồng mắng là loại bán con-4

Liệu Đồng có tìm thấy con và tha thứ cho Lệ vì chuyện này ? Câu trả lời sẽ có trong tập 19 lên sóng tối nay.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất