Mua phải bát mì đầy giòi, cô gái bóc phốt thì bị phát hiện chiêu trò

Quán mì nào mà lại có giòi thế này?

Mới đây, một cô gái đã đăng tải clip về một bát mì có đầy giòi đang ngoe nguẩy lên mạng xã hội. Theo lời cô gái này, khi cô vào quán và gọi một bát mì thì thấy có rất nhiều giòi như vậy.

Ở phần nội dung chia sẻ, cô gái còn hỏi mọi người là có nên bóc phốt quán hay không. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, rất nhiều người đã chỉ ra chiêu trò của cô gái.


Mua phải bát mì đầy giòi ngoe nguẩy, cô gái lên mạng bóc phốt thì bị cư dân mạng phát hiện ngay chiêu trò

Bên cạnh một số người lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, rất nhiều người đã chỉ ra những điểm khác thường trong clip này.

Đặc biệt, có người còn cho biết đã từng xem qua clip này trên mạng xã hội Trung Quốc từ trước đó. Nhiều cư dân mạng khẳng định rằng cô gái này đang cố tình câu like và khiến mọi người hoang mang.

- Sao tô bún chan nước lèo nóng hổi mà con giòi vẫn sống ngoe nguẩy thế kia? Câu like thì có lý tí đi.

- Tô bún nước lèo nấu cái mấy con giòi thành giòi luộc rồi. Chứ không lẽ giòi bất tử.

- Clip của Trung Quốc mọi người ơi, mình mới xem cái này trên Douyin xong (Douyin là mạng xã hội của Trung Quốc, tương tự với TikTok ở Việt Nam).

- Lại câu like rồi.

Hiện tại, clip vẫn đang nhận được những phản hồi trái chiều.

Mua phải bát mì đầy giòi, cô gái bóc phốt thì bị phát hiện chiêu trò-1

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mua-phai-bat-mi-day-gioi-ngoe-nguay-co-gai-len-mang-boc-phot-thi-bi-cu-dan-mang-phat-hien-ngay-chieu-tro-162210707113855120.htm

vệ sinh an toàn thực phẩm

Tin tức mới nhất