Múa quá nhiệt tình, nhân viên quăng luôn mâm vào đầu khách hàng

"Thảm họa" bất ngờ xảy đến khiến ai cũng tỏ ra bất ngờ. Nạn nhân đau đớn, còn người xung quanh chỉ biết xoa đầu cho vị khách xui xẻo.

Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các nhà hàng, quán ăn luôn phải tạo điểm nhấn nhằm thu hút khách hàng

Chính vì vậy, dịch vụ ca múa nhạc trong lúc khách ăn được nhiều nhà hàng áp dụng.

Tuy nhiên, cái gì độc đáo quá cũng chưa hẳn là tốt, đi kèm sự thú vị ấy vẫn có không ít rủi ro từ trên trời rơi xuống khiến khách hàng không biết nên khóc hay nên cười.

Mới đây, một đoạn clip múa mâm ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao mạng xã hội vì quá hài hước.


Tự nhiên "ăn" nguyên cái mâm vào đầu (Clip: @diemque96)

Cụ thể, một nhân viên đang cầm trên tay một chiếc mâm múa rất hăng say. Mọi thứ đang diễn ra vô cùng suôn sẻ thì bỗng nhiên người nhân viên bất ngờ nổi hứng thực hiện cú xoay điệu nghệ cùng màn giơ tay một tay lên cao.

Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, chiếc mâm trượt khỏi tay nhân viên và đáp thẳng xuống đầu nam khách hàng ngồi phía dưới.

Múa quá nhiệt tình, nhân viên quăng luôn mâm vào đầu khách hàng-1

Múa quá nhiệt tình, nhân viên quăng luôn mâm vào đầu khách hàng-2
Một giây trước "thảm họa"

"Thảm họa" bất ngờ xảy đến khiến ai cũng tỏ ra bất ngờ. Nạn nhân thay vì tỏ ra cáu gắt thì lại nở một nụ cười tỏ ý không sao với nhân viên. Còn những người xung quanh thì chỉ biết tập trung xoa đầu cho vị khách xui xẻo.

Múa quá nhiệt tình, nhân viên quăng luôn mâm vào đầu khách hàng-3

Sau khi đoạn clip được đăng tải, bên dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi bật cười trước hài hước của cả hai bên. Được biết, người đăng tải đoạn video trên chính là nhân viên trong câu chuyện. Anh thậm chí còn “lầy lội” chia sẻ dòng trạng thái: “Bất ngờ chưa ông già”.

"Thấy múa múa là biết có điềm rồi"

"Biểu cảm của tất cả hài không chịu được'

"Xem đi xem lại mà cười muốn sảng"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-qua-nhiet-tinh-nhan-vien-quang-luon-mam-vao-dau-khach-hang-n-317804.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao