Mùng 1 đầu tháng, đặt 1 trong những thứ sau vào ví, đảm bảo tiền vào như nước, may mắn tới tấp

Hôm nay đúng ngày 1/4 âm lịch, nếu bạn quan tâm tới ví tiền của mình thì hãy đặt 1 trong những thứ này vào ví, đảm bảo tiền chảy vào ào ào.

Hạt đậu đỏ

Mùng 1 đầu tháng, đặt 1 trong những thứ sau vào ví, đảm bảo tiền vào như nước, may mắn tới tấp-1

Theo chuyên gia phong thủy, đậu đỏ là điềm may, tượng trưng cho tài lộc. Mùng 1 đầu tháng bỏ thứ này vào ví đảm bảo xui xẻo sẽ tan hết, vận may tới tấp ùa về. Ngoài tiền bạc, đậu đỏ còn khiến đường tình duyên của bạn vô cùng hanh thông, gặp được người như ý nguyện. Thế nên trong ngày mùng 1 đầu tháng nam nên bỏ 7 hạt, nữ bỏ 9 hạt này vào túi để vạn sự như ý nhé.

Một miếng vải đỏ

Mùng 1 đầu tháng, đặt 1 trong những thứ sau vào ví, đảm bảo tiền vào như nước, may mắn tới tấp-2

Theo quan niệm dân gian, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, không khí vui vẻ thế nên ngày tết hay những ngày có tin vui thường mặc màu đỏ. Không chỉ vậy, màu đỏ còn tượng trưng cho tài sản, sự giàu có. Bỏ thứ này vào ví sẽ khiến gia chủ xua đuổi được tà khí, thần tài chiếu cố, tiểu nhân không dám quấy phá. 

Muối + đồng xu

Mùng 1 đầu tháng, đặt 1 trong những thứ sau vào ví, đảm bảo tiền vào như nước, may mắn tới tấp-3

Muối  theo phong thủy là thứ diệt sát khí, giúp gia chủ qua cơn sóng gió, khó khăn, thành công cập bến. Chuyên gia phong thủy cho rằng, đặt mouói và đồng xu vào ví, muối sẽ ăn mòn kim loại. Quá trình chuyển hóa này sinh ra điện tích và năng lượng khiến chiếc ví bỗng trở thành “hũ chiêu tài”. Hãy cân nhắc khi bỏ thứ này vào ví trong ngày mùng 1 âm lịch đầu tháng để mọi sự như ý nhé.

Đồng hoa mai

Mùng 1 đầu tháng, đặt 1 trong những thứ sau vào ví, đảm bảo tiền vào như nước, may mắn tới tấp-4

Đồng Hoa Mai được chế tác trên hình ảnh tượng trưng của bông hoa mai 5 cánh ngày Tết, đặt đồng hoa mai vào trong ví đại diện cho sự hạnh phúc, vui vẻ, tài lộc viên mãn cho gia chủ.

Một mặt của đồng hoa mai có 5 chữ Mệnh – Thọ – Phú – Quý – Trường, sẽ mang lại cho gia chủ nhiều phúc khí, may mắn, sức khỏe tiền tài đều dồi dào. 

Kim bài Thái Tuế

Mùng 1 đầu tháng, đặt 1 trong những thứ sau vào ví, đảm bảo tiền vào như nước, may mắn tới tấp-5

Kim Bài Thái Tuế được thiết kế dựa trên chất liệu đồng non mạ vàng nano, nhỏ như chiếc card visit 5×8 cm, có thể để trong ví hoặc để vào mặt sau ốp điện thoại. Kim bài này giúp gia chủ có sức khỏe tốt, an yên làm việc, thu nhiều tài lộc và lúc nào cũng sống vui vẻ thoải mái. Hãy thử nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Tiểu Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mung-1-dau-thang-dat-thu-nay-vao-vi-dam-bao-tien-vao-nhu-nuoc-n-219755.html

phong thủy

Tin tức mới nhất