Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!

Đam mê diện áo dài Tết nhưng khối chị em vẫn mắc lỗi trầm trọng khi lên đồ nên nhìn "ối giời ơi" lắm.

Tết Nguyên đán là dịp để hội chị em thi nhau diện lên mình những mẫu áo dài xinh xắn, phô trọn đường nét quyến rũ, mềm mại trên cơ thể. Tuy nhiên, không ít nàng do chủ quan trong việc lên đồ mà tự... đẩy mình vào tình huống dở khóc dở cười và cả những lỗi ăn mặc kém duyên.

Áo dài xuyên thấu, hở bạo

Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-1
Áo dài là trang phục mang nét trang nghiêm, nền nã. Nếu được may bằng chất liệu quá mỏng sẽ làm mất đi vẻ đẹp truyền thống.Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-2
 Trang phục xuyên thấu không hẳn xấu, nhưng ướm vào áo dài, nhìn những tà áo mỏng tang như muốn phơi bày hết tất cả như thế này thì quả thực không ổn chút nào. 

Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-3Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-4Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-5Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-6
Đặc biệt, tuyệt đối đừng nghĩ đến việc diện những mẫu áo dài hở hang phản cảm này, hãy tránh xa chúng càng xa càng tốt

Áo dài mỏng + nội y ren/ lộ viền

Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-7
Để tạo được sự mềm mại, thanh thoát, đa phần áo dài được làm từ lụa hay voan, mà đây lại là những chất liệu cực kỳ khó chiều, chọn nội y không khéo là lộ hết ngay. Cứ nhìn những cô gái này là hiểu.

Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-8
Với những cô nàng ngực nhỏ, hãy lựa chọn những mẫu bra có khả năng nâng đỡ, độn nhẹ vòng 1 để có thể nâng ngực hiệu quả và còn giúp các nàng lên đồ đẹp hơn nữa. Tránh xa những kiểu bra có đệm quá dày, khi mặc áo dài vải bóng sẽ càng dễ lộ "phụ tùng" hơn.

Áo dài mỏng + nội y đậm màu

Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-9
Việc chọn đúng nội y khi diện áo dài rất quan trọng. Sự tinh tế khéo của người mặc thể hiện hết ở cách chọn nội y đi kèm. Và chỉ sơ sẩy một chút thôi là kém duyên vô cùng.
Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-10
Đối với áo dài, chị em nên chọn nội y tiệp màu cho cả áo và quần.  Áo dài càng mỏng, càng phải cẩn thận trong việc lựa chọn nội y để không gây phản cảm và mất hình tượng.
Mùng 1 sớm mai, đừng ai mặc áo dài phản cảm thế này!-11
Áo dài trắng - nội y đen, hồng, đỏ,... và những trường hợp chơi màu tương tự từ lâu đã là vấn đề nhức nhối, bị chê trách không ngừng. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mung-1-som-mai-dung-ai-mac-ao-dai-phan-cam-the-nay-n-294446.html

Tết Nhâm Dần áo dài Tết Nguyên Đán phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023