Mừng con gái thôi nôi, Tăng Thanh Hà tự tay làm bánh 'dành cho công chúa nhỏ'

"For my little princess - Tạm dịch: Dành cho công chúa nhỏ của tôi", Tăng Thanh Hà chúc mừng con gái tròn 1 tuổi.

Mới đây, Tăng Thanh Hà hạnh phúc chia sẻ về chiếc bánh kem mừng sinh nhật 1 tuổi cho con gái. Đính kèm hình ảnh, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc có đôi lời bày tỏ: "For my little princess - Tạm dịch: Dành cho công chúa nhỏ của tôi".

Hình ảnh chiếc bánh sinh nhật được nhấn nhá điệu đà với những bông hoa của mỹ nhân họ Tăng tặng "công chúa nhỏ" đã nhận được sự quan tâm. Nhiều lời chúc mừng tốt đẹp được gửi tới con gái của nhà Hà Tăng và Louis Nguyễn. Bên cạnh đó, một số lại dành lời khen ngợi cho sự khéo tay của ngôi sao Mỹ nhân kế. "Bánh chị Hà làm đẹp quá. Đã đẹp lại còn khéo tay nữa chị ơi. Chúc gia đình chị luôn hạnh phúc, đong đầy yêu thương", người hâm mộ bày tỏ.

Sau Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn - ông xã cô cũng chia sẻ niềm vui trong ngày đầy năm của con gái. Đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem bà xã làm, doanh nhân họ Nguyễn gửi lời nhắn nhủ tới trái ngọt tình yêu của hai vợ chồng. "Happy 1st Birthday to my little princess, cake courtesy of the wifey - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật lần thứ nhất tới công chúa nhỏ của tôi", Louis Nguyễn viết.

Được biết, 18/3 là ngày sinh nhật con gái thứ hai nhà Tăng Thanh Hà. Cũng như quý tử đầu lòng, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn chọn góc máy để khéo giữ kín hình ảnh con mỗi khi cho sẻ trên mạng xã hội. Vì lẽ đó nên từ khi chào đời đến nay, "ngọc nữ" điện ảnh một thời chưa từng để lộ mặt con gái.

Trước đó, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ niềm hạnh phúc cùng sự bận rộn khi phải một lúc chăm sóc con trai đầu lòng và em bé mới sinh. Từ lời chia sẻ vào tối 17/3/2017, mọi người mới phát hiện mỹ nhân họ Tăng lên chức mẹ lần 2.

"Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần", Tăng Thanh Hà hân hoan khoe.


Gia đình hạnh phúc nhà Tăng Thanh Hà

Qua đây, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng bật mí niềm hạnh phúc khi nhận được sự sẻ chia yêu thương của ông xã. Theo đó, Louis Nguyễn dành thời gian vui chơi chăm sóc cậu cả Richard trong lúc bà xã bận rộn với thành viên nhỏ nhất trong nhà.

Hạnh phúc với tình yêu thương sẻ chia của chồng, Hà Tăng đã gửi lời cảm ơn tới bạn đời. "Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt", Hà Tăng nói.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mung-con-gai-thoi-noi-tang-thanh-ha-tu-tay-lam-banh-danh-cho-cong-chua-nho-n-148960.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất