Mừng cưới bạn, anh chàng mang hẳn một chậu tiền xu gây kinh ngạc

Đến chú rể cũng bối rối không biết phải xử trí thế nào.

Hôm 25/6 vừa qua, một cặp đôi tổ chức đám cưới tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) bất ngờ nhận được chậu tiền xu mừng cưới từ bạn thân. Người nhận quà thay cho cặp đôi cũng phải chết lặng khi chứng kiến sự việc.

Mừng cưới bạn, anh chàng mang hẳn một chậu tiền xu gây kinh ngạc-1

Theo tìm hiểu, khách mời họ Vương đến tham dự lễ cưới mang theo một chiếc balo màu đen. Đến quầy nhận quà, Vương yêu cầu người thân của cặp đôi xách chậu ra, ngay sau đó Vương mở balo và đổ rất nhiều đồng xu vào chậu.

Hành vi kỳ lạ của Vương khiến mọi người sững sờ, người thân thay mặt cặp đôi nhận quà cũng đau đầu, không biết làm thế nào để ghi lại số tiền mừng cưới.

Có người nói: ''Chú ăn xong cũng không thể đếm hết số tiền này''. Cuối cùng, họ bỏ việc đếm xu và ghi ''một chậu tiền'' vào sổ quà.

Được biết, Vương và chú rể vốn là bạn thân từ thời đi học, hai người thường trêu chọc nhau. Lần này người bạn kết hôn nên Vương gom tiền quà của một nhóm 10 người bạn đến 4 ngân hàng để đổi 3.000 tệ (khoảng 10,5 triệu đồng) thay thế bằng đồng xu, mỗi đồng 1 tệ (khoảng 3,500 đồng), với mục đích tăng thêm náo nhiệt cho đám cưới.

Sau sự việc, chú rể bối rối hỏi Vương về chậu tiền xu nhưng anh chàng chối đây đẩy. Cộng đồng mạng cho rằng trò đùa của Vương hài hước, nhưng một số người không đồng tình. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

''Hôn lễ có nhiều chuyện phải lo, cố tình gây thêm rắc rối cho người ta là sao?''.

''Nhân viên ngân hàng ngày thường đã lắm việc, còn thêm khách hàng đòi đổi tiền xu''.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ban-than-tang-mot-chau-tien-xu-mung-cuoi-khien-moi-nguoi-tro-mat-kinh-ngac-2169762.html

tiền mừng cưới chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất