Mừng cưới em chồng 5 triệu rồi bị tát cháy má với lý do 'bôi tro trát trấu vào mặt'

Vừa mừng cưới em chồng xong, Hoa liền bị chồng lôi xềnh xệch lên trên phòng. Sau đó, anh vung tay tát cô rát má.

Sự việc đã xảy ra được hơn 1 tuần, chồng cũng đã xuống nước xin lỗi hết lời nhưng Hoa vẫn chưa thể "nuốt trôi" uất nghẹn khi bị Tuấn tát cháy má ngay trong ngày vui của em chồng.

Chuyện là, vợ chồng Hoa mới cưới nhau được hơn 1 năm, kinh tế cũng chưa ổn định. Gần đây Tuấn lại đang thất nghiệp, ở nhà vợ nuôi. Còn Hoa thì đang mang bầu đến tháng thứ 5. Mọi chi tiêu trong gia đình, cô đều phải dè sẻn, sợ đến lúc lâm bồn lại không có đồng nào trong tay.

Gần đến hôm cưới em gái của chồng, Hoa có hỏi Tuấn nên mừng bao nhiêu. Anh nằm dài trên giường, mắt dán vào chiếc điện thoại, ậm ừ trả lời vợ: "Em mừng bao nhiêu cũng được. Đừng làm mất mặt chồng em là được".

Hoa cân nhắc một hồi, cô quyết định mừng cưới em chồng 5 triệu. Ấy thế nhưng lúc cô vừa nhét tiền vào phong bì mừng em Tuấn và ghi lời chúc tốt đẹp, thì chồng Hoa lại lôi vợ xềnh xệch lên phòng ngủ, với thái độ rất giận dữ.

Vừa vào đến phòng, còn chưa kịp khóa cửa lại, Tuấn đã vung tay tát Hoa một cái bốp. Khá bất ngờ và sốc, Hoa đưa tay lên xoa xoa một bên má đỏ ủng, có phần sưng tấy của mình.

Tuấn trợn mắt chỉ thẳng tay vào mặt vợ nói: "Cô mừng cưới em tôi kiểu gì vậy? Mừng 5 triệu khác gì bôi tro trát trấu vào mặt thằng này. Cô coi thường chồng, coi thường nhà chồng. Chị dâu khác máu tanh lòng, đến giờ tôi mới nhận ra bộ mặt thật của cô đấy.

Bình thường em gái đi lấy chồng, ít nhất anh chị cũng phải mừng 2 chỉ vàng. Bằng không thì phải mừng 15-20 triệu. Đằng này cô làm tôi mất mặt quá, chẳng dám ngẩng lên nhìn ai. Tôi đã bảo cô làm gì thì làm đừng để tôi xấu mặt với họ hàng cơ mà?".

Mừng cưới em chồng 5 triệu rồi bị tát cháy má với lý do bôi tro trát trấu vào mặt-1

Hoa lặng người nhìn Tuấn. Đến khóc cô cũng không thể khóc nổi vì quá uất ức và cay đắng. Bỏ 5 triệu mừng cưới em gái chồng mà bị xúc phạm và sỉ nhục đến như vậy ư? Nếu như vợ chồng cô thu nhập 1 tháng 20-30 triệu đồng thì không nói làm gì, đằng này cả nhà lại trông chờ vào mức lương hơn chục triệu của Hoa.

Gạt dòng nước mắt đang lăn dài trên má mình, Hoa đẩy thật mạnh khiến Tuấn ngã dúi dụi xuống giường. Tức nước vỡ bờ, Hoa vùng lên nói: "Anh biết xấu hổ với mọi người vì vợ mừng cưới em chồng có 5 triệu, thế sao anh không thấy ngại khi mình thất nghiệp cả nửa năm nay ở nhà ăn bám vợ bầu?

Tôi nói để anh hay. Tôi đi làm từ sáng đến tối mới về được đồng lương ít ỏi. Thế nhưng nào có được chi tiêu cho riêng tôi. Có hàng vạn khoản chi tiêu của anh, của nhà anh bắt tôi phải trả. Anh xem mấy tháng nay quần áo của tôi chật chội hết, tôi đã dám bỏ tiền ra mua cho mình cái váy, cái áo nào mới chưa? Bây giờ vung tay quá trán, đến lúc vợ đẻ con nhỏ thì làm thế nào?

Anh không cần phải sĩ diện hão huyền. Anh sống thế nào thì cả nhà, cả họ biết. Ngày xưa lúc tôi lấy anh, cô ấy cũng mừng có 1 triệu trong khi đã đi làm, tôi có tính toán hay nói năng gì không? Hơn nữa, ngoài số tiền mừng, tôi cũng đã thêm tiền cho bố mẹ sắm sửa nhiều thứ, rồi đặt cỗ bàn. Số tiền đó cũng chẳng dưới 5 triệu. Vậy mà anh chẳng nhìn trước nhìn sau đã trách vợ không giữ thể diện cho chồng.

Anh thấy tôi kém cỏi như vậy thì sau đám cưới của cô Mai (em chồng), tôi sẽ về bố mẹ đẻ. Anh kiếm con nào làm vợ hơn được tôi thì làm. Còn tôi chịu".

Hoa nói một tràng dài khiến Tuấn á khẩu chẳng phản pháo được câu nào. Đúng lúc đó, nhà trai đến rước dâu, Hoa đành sửa soạn lại quần áo, dặm lại lớp trang điểm để không bị lộ 5 ngón tay của chồng in hẳn trên má. Xong xuôi cô xuống dưới nhà mời nước và tiếp đón mọi người.

Buổi tối hôm đó, Tuấn đã biết lỗi, rối rít xin lỗi vợ. Nhưng Hoa chẳng đáp lời. Từ đó đến nay cũng hơn 1 tuần rồi, vợ chồng cô vẫn "chiến tranh lạnh". Hoa muốn cho Tuấn 1 bài học để anh biết hậu quả khi cư xử vũ phu với vợ con.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mung-cuoi-em-chong-5-trieu-roi-bi-tat-chay-ma-voi-ly-do-boi-tro-trat-trau-vao-mat-man-dap-tra-cua-chi-vo-khien-chong-run-ray-222021313154422827.htm

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất