Mừng sinh nhật, Duy Mạnh tặng túi xách hơn 100 triệu cho Quỳnh Anh

Mừng sinh nhật tuổi 24, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chi đậm tặng bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh chiếc túi hiệu đắt đỏ của Dior.

Tối 20/12, trên trang cá nhân, bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh khoe chiếc túi xách mới nhất của thương hiệu Christian Dior. Theo đó, đây là món quà mừng sinh nhật sớm mà Quỳnh Anh nhận được từ bạn trai.

Dù không trực tiếp nhắc tên người tặng, tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng lập tức đoán ra "nam thần" chi tiền mua chiếc túi này là ai. Được biết, để sở hữu chiếc túi hiệu đắt đỏ này Duy Mạnh phải bỏ ra số tiền hơn 100 triệu đồng.

Mừng sinh nhật, Duy Mạnh tặng túi xách hơn 100 triệu cho Quỳnh Anh-1
Duy Mạnh tặng bạn gái túi Dior hơn 100 triệu mừng sinh nhật.

Trước đó ít ngày, Quỳnh Anh và Duy Mạnh khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đập hộp hai đôi giày hoa cúc của G-Dragon collab với NIKE. Đây là đôi giày hot nhất nhì thời điểm hiện tại vậy nên khi Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu item này đã khiến không ít người ghen tị.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi bền chặt và có tình cảm đáng ngưỡng mộ nhất bóng đá Việt Nam. Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn được "đặt lên bàn cân" với các cặp đôi cầu thủ - hot girl khác. Hiện tại, khi một số cầu thủ liên tục vướng tin đồn đã có tình mới, chia tay tình cũ… thì Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh thường xuyên đăng ảnh trong các dịp đặc quan trọng đều có bạn gái ở bên. Không những thoải mái công khai hình ảnh hạnh phúc bên nhau, Duy Mạnh còn được xem là cầu thủ "chịu chơi" nhất trong đội tuyển Việt Nam khi thường xuyên tặng bạn gái đồ hiệu, quà khủng.

Vừa qua, cả hai cùng nhau "góp gạo" mua chiếc Mercedes với giá hơn 2 tỉ đồng. Cả hai cho biết sau quãng thời gian chăm chỉ làm việc, đây là món quà mà cặp đôi tự thưởng cho mình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/mung-sinh-nhat-duy-manh-tang-tui-xach-hon-100-trieu-cho-quynh-anh-6672463.html

Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất