Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ

Bên cạnh vai trò là một ca sĩ với những hit đình đám rất được các bạn trẻ yêu thích, Wanbi Tuấn Anh còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với các vai diễn trong phim "Bóng ma học đường", "Áo cưới thiên đường".

Cách đây 7 năm Wanbi Tuấn Anh đã mất ở tuổi 26 vào ngày 21/7/2013 tại nhà riêng. Dù đã qua lâu tuy nhiên khán giả và nhiều nghệ sĩ vẫn không quên được sự ra đi của nam ca sĩ. Bên cạnh đó hàng năm vào ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ 9/1, gia đình, bạn bè người hâm mộ vẫn nhớ đến anh và vẫn dành những lời chúc mừng tuổi mới.

Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-1
Em gái Wanbi Tuấn Anh gửi lời chúc sinh nhật đến anh trai
Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-2
Năm nào bạn bè đã có buổi họp mặt ấm cúng với mẹ và em gái Wanbi để chúc mừng tuổi mới của cố nghệ sĩ. 

Bên cạnh vai trò là một ca sĩ với những hit đình đám như Đôi mắt, Cho em, Loving you, Phải làm thế nào, Vụt mất… rất được các bạn trẻ yêu thích, Wanbi còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với những vai diễn trong các bộ phim như Áo cưới thiên đường (2009), Bóng ma học đường (2011).

Cùng 2Sao điểm lại những vai diễn của Wanbi trong suốt sự nghiệp ngắn ngủi của mình. 

Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-3
Wanbi Tuấn Anh chiếm được tình cảm của công chúng nhờ tài năng và đời tư trong sạch của mình.

Bóng ma học đường (2011) 

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên và duy nhất Wanbi được tham gia. Anh vào vai con trai của Nam Linh (Hoài Linh đóng) – một nhà văn nghèo đã tự tử, khi chết biến thành hồn ma già. Nhân vật của Wanbi là Minh Quân, một chàng trai thiếu tự tin ở bản thân.

Mặc dù luôn yêu quý cha nhưng anh không có được sự cảm thông, thấu hiểu từ cha trong cuộc sống. Khi người cha qua đời, anh bị một nhóm ma teen truy đuổi nhưng được hồn ma của cha bảo vệ và giúp anh mạnh mẽ hơn.

Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-4
Wanbi đóng vai con trai Hoài Linh trong phim
Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-5
Được hồn cha của cha giúp sức, nhân vật của Wanbi trở nên mạnh mẽ
Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-6
Trương Quỳnh Anh và Wanbi đóng vai một cặp đôi lãng mạn trong phim
Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-7
Tim lại vào vai anh bạn thường xuyên bắt nạt Wanbi

Khi còn sống, nam ca sỹ Đôi mắt từng chia sẻ, nụ hôn với Trương Quỳnh Anh trong phim: "Đây không chỉ là nụ hôn đầu đời của Minh Quân mà còn là nụ hôn đầu tiên của Wanbi trên màn ảnh". Cảnh khóa môi được quay hai lần. Dù là nụ hôn đầu nhưng Wanbi đã kịp thân với Quỳnh Anh trước khi diễn nên không quá căng thẳng trước máy quay.

Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-8


Cảnh hôn trong phim giữa Wanbi Tuấn Anh và Trương Quỳnh Anh

Áo cưới thiên đường (2009)

Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-9
Dù chỉ là vai khách mời nhưng hình ảnh Wanbi Tuấn Anh vẫn được đặt trang trọng trên poster phim

Đây là bộ phim truyền hình dài 46 tập làm theo thể loại sitcom (hài kịch tình huống) mang đến cho người xem tiếng cười bằng những tình huống hài hước xuyên suốt mỗi tập phim. Áo cưới thiên đường miêu tả về những đám cưới kỳ lạ (cưới trong game, li dị hồn ma, cưới hợp đồng, đám cưới chim cánh cụt, cưới chồng Đài Loan...) của những khách hàng khi đến tiệm áo cưới.

Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-10

Khi đó, Wanbi Tuấn Anh vào vai một ngôi sao đi chụp ảnh cưới chui vì sợ bị fan phát hiện. Nhưng cuối cùng chuyện kết hôn của anh cũng bị lộ, khiến anh phải vừa mếu vừa chạy trốn. 

Đây là vai diễn đầu tay của Wanbi. “Vai diễn này cực kỳ thú vị nên tôi cảm thấy rất vui khi thể hiện. Anh chàng ca sĩ này cũng không khác lắm với tôi ngoài đời. Chỉ hy vọng là sau này khi kết hôn, tôi sẽ không phải… trốn chui trốn lủi như anh chàng” – Wanbi từng tâm sự.

Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-11Mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh, nhìn lại 2 bộ phim trong sự nghiệp ngắn ngủi của cố nghệ sĩ-12

Sự nghiệp đóng phim của chàng trai 26 tuổi này mới dừng lại ở 2 vai diễn nhưng đó là những kỷ niệm đẹp với các bạn diễn, ekip từng làm việc cùng và cả với người hâm mộ. Cho dù được giao vai phụ hay vai khách mời thì Wanbi luôn nỗ lực để tròn vai nhất.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Wanbi Tuấn Anh

Tin tức mới nhất