Mượn 5 triệu lên Sài Gòn chữa bệnh tim, người phụ nữ bị cuớp giật túi xách rồi đạp ngã xe

Bà Hồng mượn 5 triệu để lên Sài Gòn chữa bệnh tim và nhờ chị Thảo chở đi. Trên đường đi, nam thanh niên phát hiện chiếc túi xách của bà nên đã giật túi xách và đạp xe khiến cho cả 2 té ngã ra đường.



Ngày 8/11, Công an P.Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang bàn giao Nguyễn Quốc Thanh (29 tuổi, ngụ Q.9) cho công an Q.Thủ Đức để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Mượn 5 triệu lên Sài Gòn chữa bệnh tim, người phụ nữ bị cuớp giật túi xách rồi đạp ngã xe - Ảnh 1.
Nguyễn Quốc Thanh tại cơ quan điều tra

Chiều cùng ngày, bà Phan Thị Hồng (48 tuổi) và người cháu của mình là chị Trần Thị Thanh Thảo (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) vẫn đang được các bác sĩ bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Bà Hồng cho biết, trong túi xách có số tiền gần 5 triệu đồng. Đây là số tiền bà vừa vay mượn của người quen để lên bệnh viện 115, TPHCM chữa bệnh.

Trước đó, lúc 12h30 cùng ngày, chị Thảo và bà Hồng đi xe máy từ tỉnh Đồng Nai về TP.HCM để chữa bệnh tim. Ngay khi vừa đến ngã 3 khu công nghệ cao thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức bất ngờ 1 nam thanh niên chạy xe máy áp sát giật chiếc túi xách của chị Thảo và đạp vào xe khiến cả 2 ngã ra đường bị thương rồi tăng ga bỏ trốn.

Đúng lúc này, lực lượng chức năng đang tuần tra gần đó nghe tiếng hô hoán cùng với 1 nam thanh niên điều khiển xe máy rú ga bỏ chạy. Nghi ngờ là 1 vụ cướp giật tài sản nên đã tiến hành truy đuổi.

Mượn 5 triệu lên Sài Gòn chữa bệnh tim, người phụ nữ bị cuớp giật túi xách rồi đạp ngã xe - Ảnh 2.
Bà Hồng cùng chị Thảo cấp cứu tại bệnh viện.

Nam thanh niên phát hiện truy đuổi vì quá hoảng sợ nên đã té ra đường. Nam thanh niên bỏ lại xe rồi chạy bộ vào đường Song hành xa lộ Hà Nội tìm cách trốn thoát.

Chạy được 1 đoạn, lực lượng chức năng bắt kịp, khống chế nam thanh niên cùng tang vật. Nam thanh niên được đưa về trụ sở Công an địa phương.

Tại đây, nam thanh niên thừa nhận hành vi của mình. Chiều cùng ngày, y điều khiển xe máy rảo quanh các tuyến đường rồi phát hiện chị Thảo và bà Hồng để chiếc túi xách sơ hở nên đã giật rồi tăng ga bỏ chạy.

Hiện công an phường Linh Trung đang lập hồ sơ bàn giao đối tương cho Công an an quận Thủ Đức xử lý theo thẩm quyền

Theo Trí Thức Trẻ


bệnh tim giật túi xách Sài Gòn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao