Muốn biết mình có giàu sang, phú quý hay nghèo nàn, hãy nhìn ngay đường chỉ tay để đoán

Hãy nhìn đường chỉ tay của bạn để biết, bạn giàu sang phú quý hay nghèo nàn...



Đường chỉ tay của Thần Mặt Trời (Line of Apollo)

Dĩ nhiên, các đường chỉ tay, các vùng gò thịt và một số dấu hiệu trên lòng bàn tay bạn có thể cho biết bạn có thể ăn nên làm ra hay không. Dưới đây là các dấu hiệu hoặc đường chỉ tay được xem là điềm tốt trong nhân tướng học khi nó được tìm thấy trong lòng bàn tay của bạn. Những đường chỉ tay và vùng gò thịt này làm tăng sự giàu có của con người ngay cả khi họ sinh ra trong hoàn cảnh đói nghèo.

Đường chỉ tay Mặt Trời cũng được gọi là đường chỉ tay của Thần Apolo. Đường chỉ tay Mặt Trời là các đường thẳng đứng bất kỳ từ 1 đến 6 cm dài lên tới đáy ngón tay đeo nhẫn của chúng ta. Đường chỉ tay này mang lại danh tiếng và thành công cho người sở hữu nó trong các vấn đề tài chính. Đường chỉ tay Mặt Trời nên sâu, thẳng và không bị gián đoạn. Một đường chỉ tay như thế có thể được tìm thấy ở nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, nhà văn và âm nhạc. Nếu không có đường chỉ tay này trong lòng bàn tay, cuộc sống của một người có thể gần như không tên tuổi và danh vọng.

Đường Thiên Mệnh (Line of Fate)

Đường chỉ tay quan trọng tiếp theo là đường Thiên Mệnh. Đường này thường bắt đầu từ gốc lòng bàn tay và kéo thẳng đến vùng gò thịt Thần Nông (dưới ngón giữa của chúng ta). Nó cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin về công việc cũng như triển vọng nghề nghiệp.

Đường Thiên Mệnh nên thẳng, rõ ràng và dài mà không bị gián đoạn. Những người được ban cho một đường chỉ tay như vậy sẽ được hưởng những thành công trong sự nghiệp của mình.

Nếu đường Thiên Mệnh có nhiều điểm dừng hoặc có sự đổi hướng, điều này có nghĩa là người đó dễ bị thay đổi nhiều với cuộc sống của mình trong những trường hợp mà họ không thể kiểm soát.

Vùng gò thịt Sao Kim (Mount of Venus)

Có vùng gò thịt Sao Kim, Sao Mộc và vùng Thần Mặt Trời phát triển tốt cũng có thể tăng cơ hội thành công trong cuộc sống của bạn. Những vùng gò thịt này nằm ở dưới các ngón tay nên rộng và nhô cao.

Vùng gò thịt ở đáy ngón tay cái, giữa đường chỉ tay thường hay gọi là “đường đời” và ngón cái là vùng Sao Kim. Vùng này cho thấy niềm đam mê, tình yêu, sự gợi cảm và lãng mạn. Nó cũng thể hiện một cá nhân đầy thu hút với việc đam mê nghệ thuật và những điều thanh cao trong cuộc sống.

Vùng Sao Kim cũng có thể cho thấy bạn là người sống lành mạnh, được tôn trọng và “hưởng phước” từ bạn bè tốt rất nhiều. Những người như vậy thường sống không thiếu dũng khí và họ cũng có ảnh hưởng nhất định đến người khác. Những người không có vùng gò thịt Sao Kim nhô cao và đầy đặn thường không có nhiều sự gần gũi với gia đình, họ ít can đảm hơn và có thể gặp nhiều phiền toái và khó khăn.

Vùng gò thịt Sao Mộc (Mount of Jupiter)

Vùng gò thịt Sao Mộc đại diện cho sự lãnh đạo - nó nằm trong lòng bàn tay, ở đáy ngón trỏ. Vùng này biểu thị nhiều ý nghĩa khác nhau như uy tín, nhân phẩm, quyền lực, năng lực hành chính, tham vọng và mong muốn trở thành một lãnh đạo cao cấp.

Những người có vùng Sao Mộc phát triển thường điềm đạm, ôn nhu và được tôn trọng trong xã hội, họ không dễ dàng bị quấy rầy bất cứ khi nào họ đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Đối với họ, sự tôn trọng và danh tiếng tốt được đặt lên trên hết. Những người có vùng gò thịt Sao Mộc kém đầy đặn là dấu hiệu cho thấy sự tự tin của họ thấp.

Vùng gò thịt Thần Mặt Trời (Mount of Apollo)

Vùng gò thịt Thần Mặt Trời là một điểm quan trọng khác trên lòng bàn tay để được xem xét khi xác định thành công của người đó. Vùng này nằm ở đáy của ngón đeo nhẫn và nó cho thấy một mong muốn mạnh mẽ việc có chỗ đứng so với những người khác trong đám đông. Vùng Mặt Trời là tất cả về sự nổi tiếng.

Một vùng gò thịt Mặt Trời phát triển tốt cũng có nghĩa là người đó quan tâm đến thơ, văn học, âm nhạc, tranh vẽ và các hình thức nghệ thuật khác. Nếu vùng này cao hơn bình thường so với vùng Sao Kim, thì những sở thích trên có thể nhiều hơn và người đó có thể trở thành một nghệ sĩ.

Đường đời, Đường tình duyên và Đường học vấn (Life, Head và Heart Line)

Những đường chỉ tay quan trọng khác bạn cần có là Đường đời, Đường tình duyên và Đường học vấn. Chúng phải dài, sâu, trong suốt và không bị vỡ. Những đường này đại diện cho sức khoẻ tinh thần và thể chất, là điều cần thiết để thành công trong cuộc sống.

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-biet-minh-co-giau-sang-phu-quy-hay-ngheo-nan-hay-nhin-ngay-duong-chi-tay-de-doan-n-123772.html

Bói Bàn Tay

Tin tức mới nhất