Muốn biết mình hợp nghề gì nhìn tháng sinh sẽ rõ

Theo tử vi số học, ngoài con giáp, năm sinh thì tháng sinh cũng ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của mỗi người.

Căn cứ vào ngày sinh, tháng sinh bạn sẽ có thể phần nào đoán biết được tương lai, điểm mạnh và nghề nghiệp phù hợp với mình nhất. 

Người sinh từ tháng 1 đến tháng 3

Những người có ngày sinh tương ứng với số 1-2-3 thường là người có tính cách độc lập, mạnh mẽ và vô cùng thông minh. Ngoài ra, nhờ có tính cách tốt, luôn đối xử chu đáo, ăn nói ngọt ngào nên họ có thể tạo ấn tượng tốt với người khác khi tiếp xúc.. Những người có ngày sinh tương ứng số 1-2-3 rất thích hợp với các việc kinh doanh cơ sở riêng, những công việc liên quan đến kế toán, quản trị kinh doanh…

Muốn biết mình hợp nghề gì nhìn tháng sinh sẽ rõ-1

Họ thường gặp gỡ quý nhân, nhận được sự giúp đỡ. Không chỉ sự nghiệp của họ phát triển suôn sẻ mà đường học vấn cũng tiến triển theo chiều hướng ngày càng cao.

Người sinh tháng 4-5-6

Những người sinh vào tháng 4-5-6 âm là người không thích sự cô đơn, bạn hoạt bát, hào hiệp, mạnh mẽ, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người yếu thế. Bên cạnh đó, đây cũng là người hòa đồng, vui vẻ và luôn tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống.

Đặc biệt, trong công việc, những người này luôn là tâm điểm và được cấp trên, đồng nghiệp tin tưởng, trọng dụng.  Công việc phù hợp với bạn là: Lễ tân Nhà hàng – Khách sạn, Bartender, hướng dẫn viên du lịch, MC…

Trong công việc, sự thông minh, lanh lợi của những người sinh tháng 4-5-6 mang lại cho họ không ít thành công. Một khi đã hạ quyết tâm con giáp này sẽ dành toàn bộ thời gian, công sức của mình để thực hiện cho bằng được. Nói không chừng họ có thể trở nên giàu có chỉ sau một năm miệt mài phấn đấu.

Người sinh vào tháng 7-8

Nhưng người có ngày sinh tương ứng với số 7-8 thường là người dễ may mắn, có óc nhạy bén, giỏi phân tích, tính toán. Vì thế, các lĩnh vực kinh doanh, kế toán, nghiên cứu thị trường…

Với những người sinh tháng 7-8 càng khó khăn càng không ngừng cố gắng, trong cuộc sống, mỗi khi gặp vấn đề khó giải quyết, họ sẽ không bao giờ chịu bó tay, và lòng kiêu ngạo của họ cũng không cho phép họ bỏ cuộc. Họ thuộc nhóm người rất dễ gặt hái được thành công, bởi vì họ dường như không biết sợ điều gì cả. 

Người sinh vào tháng 9-10-11-12

Bạn là người không giỏi trong việc quản lý tiền bạc nhưng lại rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và quan tâm chăm sóc người khác rất chu đáo. Do đó, bạn phù hợp với các nghề như: Nấu ăn, làm bánh, giáo viên mầm non, tư vấn viên, nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng…

Những người sinh vào tháng 9-10-11-12 rất biết đủ, họ không đuổi theo danh lợi. Trong lòng họ điều hạnh phúc lớn nhất chính là có một gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền.

Muốn biết mình hợp nghề gì nhìn tháng sinh sẽ rõ-2

Họ thường làm việc chăm chỉ, quan niệm về đạo đức của họ khá bảo thủ. Những người sinh tháng 9-10-11-12 cũng thường là người có tính tình thẳng thắn và quang minh chính đại. 

Trong thâm tâm những người sinh tháng này luôn thường trực những mong muốn như mọi thứ đều phải hoàn hảo, luôn khao khát về một cuộc sống giàu sang, no đủ nên những người này rất nỗ lực và kiên trì tới cùng với mục tiêu mà mình đã đề ra trước đó.


Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-biet-minh-hop-nghe-gi-nhin-thang-sinh-se-ro-n-263130.html

Bói Ngày Sinh Âm Lịch

Tin tức mới nhất