Muốn chàng mãi đắm say không rời, nàng hãy khởi động cho mỗi cuộc yêu như thế này

Để những cuộc yêu không rơi vào nhàm chán, đơn điệu và nhạt nhẽo, bạn cần đặc biệt quan tâm tới những màn dạo đầu. Và rõ ràng đó cũng là chuyện của nàng nữa đấy...

Không chỉ là giúp đồng điệu cảm xúc và nâng cao khoái cảm, màn dạo đầu còn có tác dụng khỏa lấp những khác biệt trong vấn đề giường chiếu của hai người. Để những cuộc yêu không rơi vào nhàm chán, đơn điệu và nhạt nhẽo, bạn cần đặc biệt quan tâm tới những màn dạo đầu.

Hãy tham khảo một vài gợi ý sau, chúng sẽ mang đến cho cuộc yêu của bạn những trải nghiệm mới lạ. Sau khi tự mình kiểm chứng, bạn sẽ dễ dàng chọn ra đâu là phương án phù hợp nhất với mình.

Kích thích chàng bằng các giác quan

Đối với nam giới, màn dạo đầu sẽ càng hiệu quả nếu được tác động lên toàn bộ các giác quan. Chính vì vậy, để có được một cuộc yêu hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ.

Từ chiếc váy ngủ khêu gợi cho tới ánh sáng vừa đủ hay bản nhạc êm dịu, tất cả đều góp phần tạo nên một màn dạo đầu tuyệt vời, đóng góp vào những cảm xúc hưng phấn của cuộc yêu.

Vuốt ve

Vuốt ve mơn trớn là một trong những màn dạo đầu đầy khêu gợi và khó cưỡng lại với các chàng. Khi thực hiện, các cô nàng cần chú ý bắt đầu thật chậm rãi và nhẹ nhàng, cánh mày râu sẽ nhanh chóng bị hấp dẫn và kích thích mạnh mẽ.

Nên nhớ, đừng quá vội vã và vồ vập, những cảm xúc yêu có thể dễ dàng bị phá hỏng và làm gián đoạn bởi những cử chỉ thiếu tinh tế.
 

Muốn chàng mãi đắm say không rời, nàng hãy khởi động cho mỗi cuộc yêu như thế này-1
Ảnh minh họa

Hơi thở rất quan trọng

Hơi thở gấp gáp, ấm nóng chính là liều thuốc kích thích mạnh mẽ đối với chàng. Không chỉ mang đến sự thích thú và cảm giác hoang dại, các chàng cũng sẽ cảm nhận được cảm xúc mãnh liệt từ hơi thở nồng nàn của bạn. Để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, hay trên cổ sẽ giúp phát huy tác dụng mạnh mẽ nhất.

Những nụ hôn nồng nàn

Một nụ hôn nồng nàn, cháy bỏng có thể hiệu quả hơn gấp nhiều lần những câu nói lả lơi, hay cử chỉ thân mật. Chính vì vậy, nếu đang cạn ý tưởng cho việc làm mới màn dạo đầu, đừng ngần ngại đưa hành động đầy tình cảm này vào. Vũ khí “chiến lược” này sẽ hiệu quả hơn khi bạn khéo léo áp dụng một cách thông minh.

Tìm cảm giác mới lạ bằng những chiêu trò cắn nhẹ vào tai chàng hoặc hôn phớt vào má sẽ khiến cuộc yêu của bạn thú vị thêm bội phần. Không ít anh chàng cảm thấy hưng phấn gấp bội khi được người mình yêu “tặng” cho vài vết cắn đỏ ửng trên da. Tuy vậy, bạn không nên lạm dụng phương pháp này bởi chúng có thể phá hỏng những cảm xúc ngọt ngào của cuộc yêu.

Kích thích vùng ngực

Không chỉ riêng phái nữ, nam giới cũng có sở hữu vòng 1 tương đối nhạy cảm. Các cô nàng có thể lợi dụng điều này để tăng cường hứng khởi cho màn dạo đầu. Đùa nghịch hoặc nhẹ nhàng vuốt ve, mơn trớn hay tặng cho chúng một vài nụ hôn ngọt ngào sẽ khiến các chàng nhanh chóng cảm nhận hưng phấn và bắt nhịp cuộc yêu.

Đừng bỏ quên những lời yêu thương

Những lời yêu thương là một trong những vũ khí lợi hại khác của phái nữ trong trận chiến giường chiếu. Không chỉ có khả năng kích thích mạnh mẽ, những lời có cánh cũng giúp các chàng dễ dàng nắm bắt được suy nghĩ và cảm nhận của nàng về cuộc yêu. Lời thủ thỉ còn khơi gợi cảm giác che chở của phái mạnh và khiến các nàng trở nên bé nhỏ hơn trong vòng tay chàng.

Theo Tri Thức Trẻ

 


cuộc sống hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất