Muốn công thành danh toại, chớ bỏ qua một mẹo phong thủy

Góc học tập đóng vai trò quan trọng trong việc tác động vận trình công danh, nếu muốn con cái học giỏi chớ bỏ qua mẹo hay.

Góc chiếu sáng tốt

Trong phong thủy, yếu tố ánh sáng vô cùng quan trọng trong việc tác động đến vận khí, khí trường cho vận trình của con người. Góc học tập phải đủ ánh sáng, nguồn sáng tốt sẽ loại bỏ những khí trường xấu ra bên ngoài.

Tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên là tốt nhất vì đây là ánh sáng không chứa tập khí (nếu không thể có thể sử dụng ánh sáng đèn chiếu phù hợp). Đảm bảo nguồn sáng nhẹ nhàng, không lập lòe hay mờ mịt vừa ảnh hưởng đến mắt lại vừa ảnh hưởng đến trí tuệ.

Muốn công thành danh toại, chớ bỏ qua một mẹo phong thủy-1

Góc học tập gọn gàng 

Để khiến bản thân mỗi người cảm nhận được sự thoải mái hay yêu cầu sự tập trung cao độ thì vấn đề bài trí góc học tập là rất quan trọng, cần thiết. Không nên giữ nhiều loại giấy tờ, đặc biệt là các loại giấy tờ có kết quả tiêu cực gây phiền nhiễu. 

Khi học trong môi trường bố trí khoa học, tinh thần thư thái, đầu óc minh mẫn hơn nhiều phần, không còn sự bức nối, nóng giận mà nảy sinh chán nản. 

Thêm yếu tố Kim vào khu vực học tập 

Đặc trưng của hành Kim mang lại tư duy đúng đắn, sáng suốt, tác động đến bộ não gây hiệu ứng tập trung cao độ. Vì thế có thể bổ sung các đồ vật điêu khắc bằng kim loại hay một vài sản phẩm trang trí có hành Kim. 

Phía trước bàn học có thể treo một chiếc chuông gió cấu tạo từ kim loại giúp xua đẩy năng lượng xấu, mang lại nguồn năng lượng tích cực. Hay có thể treo tranh ảnh có khung kim loại thúc đẩy cảm hứng học tập. 

Sử dụng màu xám hoặc trắng 

Trong phong thủy, việc trang trí góc học tập bằng các tông màu xám hoặc trắng làm màu chủ đạp giúp kích thích tinh thần học tập, suy nghĩ hiện đại, đây cũng là màu sắc nổi bật của hành Kim. 

Lời khuyên tránh sử dụng các màu sắc như hồng, xanh dương, xanh lá... đây là những màu sắc tuy sáng nhưng lại gây phân tâm và không chuẩn tính "Âm - Dương hòa hợp" phong thủy. 

Muốn công thành danh toại, chớ bỏ qua một mẹo phong thủy-2

Giá sách nhô ra khỏi bản học 

Nếu treo kệ sách nhô ra khỏi  bàn học chứng tỏ thế này mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, giống như việc bạn đang mang một gánh nặng rất lớn trên đầu mà bản mệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung cao độ cho việc học tập. 

Vì vậy hãy thiết kế giá sách, kệ sách hợp lý hơn nhằm kích thích tinh thần, đẩy mạnh trường năng lượng tốt tác động đến công danh. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-cong-thanh-danh-toai-cho-bo-qua-mot-meo-phong-thuy-n-329709.html

mẹo phong thủy phong thủy bàn làm việc phong thủy

Tin tức mới nhất