Muốn đi ăn cơm đắt tiền nhưng nhớ ra chưa lĩnh lương, thanh niên sáng tạo khiến ai nấy thán phục

Nhìn cách thanh niên này sáng tạo món ăn khi hết lương ai cũng phải thán phục.

Nỗi khổ muốn "ăn ngập mồm" mà lại phát hiện mình chưa lĩnh lương, tiền khô cháy túi chắc hẳn nhiều người từng trải qua. Thanh niên này là một ví dụ điển hình khi đang nhớ đến món cơm cuộn Hàn Quốc. Thực ra món ăn này cũng không phải là đắt nhưng đối với một người chưa lĩnh lương, trong túi vài đồng thì đây là món ăn xa xỉ. 

Muốn đi ăn cơm đắt tiền nhưng nhớ ra chưa lĩnh lương, thanh niên sáng tạo khiến ai nấy thán phục-1

Thế nên thanh niên này đã sáng tạo ra "phiên bản cơm cuộn" khác biệt và rất Việt Nam. Nhìn vào thì ai cũng buồn cười nhưng cách trình bày của thanh niên cũng khá là hấp dẫn đó chứ.

Muốn đi ăn cơm đắt tiền nhưng nhớ ra chưa lĩnh lương, thanh niên sáng tạo khiến ai nấy thán phục-2

Theo như "khổ chủ" chia sẻ thì đây là cơm với lạc, cuộn với rong biển. Hình thức bắt mắt, ăn với lạc sẽ có độ thơm ngậy bùi cũng là món ăn sang chảnh đó chứ. Sang chảnh là vì còn có rong biển để cuộn chứ không phải là lấy lá gói vào như bình luận của độc giả Nam Khểnh: "Mày còn có tiền mà mua rong biển, tao còn phải ăn bằng lá chuối đây này". 

Vũ Nhật Khánh rất tán thưởng món ăn lạ mà mang đậm bản sắc dân tộc này: "Ăn cơm cuộn vẫn mang bản sắc dân tộc cái này ngon hơn".

Tuan Pham cũng đồng cảnh: "Có tiền mua rong biển là khá lắm rồi, tao phải ăn cơm không đây nài!"

Muốn đi ăn cơm đắt tiền nhưng nhớ ra chưa lĩnh lương, thanh niên sáng tạo khiến ai nấy thán phục-3

Xem ra có rất nhiều người ủng hộ món "cơm cuộn dân tộc" này. Có thể từ sau hôm nay, món ăn này sẽ trở thành "cơm cuộn phiên bản Việt" chăng?

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-sang-tao-mon-ngon-vi-het-tien-chua-linh-luong-n-191949.html

cơm cuộn món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao