Muốn gây ấn tượng với crush, hãy tự 'thêm muối' để bản thân bớt nhạt

Không phải ai cũng may mắn được crush để ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hãy biến đầu óc và cơ thể bạn thành một "biển muối" biết pha trò để gây ấn tượng với người ấy ngay từ những lần đầu.

Tự "nạp muối" cho bản thân

Nếu bạn muốn câu chuyện của bạn "mặn mà", bạn phải học cách thêm muối vào suy nghĩ của bản thân. Đừng cứng nhắc, đừng quá nghiêm túc.

Bạn không thể nào khiến người khác mỉm cười nếu bạn lúc nào cũng nghiêm túc trong mọi thứ. Hãy theo dõi những fanpage, những hội nhóm tán tỉnh, meme, hài hước để học cách thả thính và "thêm muối" cho bản thân.

Muốn gây ấn tượng với crush, hãy tự thêm muối để bản thân bớt nhạt-1

Chia sẻ những suy nghĩ của bạn

Đôi khi bạn cần bộc lộ những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Làm sao crush biết được bạn muốn gì và cần gì nếu bạn không cho họ bất kỳ tín hiệu nào. Hãy thả những cảm xúc nhỏ nhặt trước. Không chỉ những cảm xúc, bạn cũng cần thể hiện những quan điểm và chính kiến của bản thân.

Một mối quan hệ lành mạnh là khi cả hai đều bày tỏ góc nhìn và quan điểm sống cho nhau. Thông qua đó, cô ấy và bạn sẽ biết được hai người có hợp nhau không.

Muốn gây ấn tượng với crush, hãy tự thêm muối để bản thân bớt nhạt-2

Bắt đầu từ những điều nhỏ

Hãy mở đầu câu chuyện bằng những điều đơn giản nhất, ví dụ gửi cho người ấy một tấm ảnh mà bạn tình cờ chụp được ở đâu đó. Bạn cũng có thể gửi một meme ảnh đáng yêu cho họ và nói rằng bạn nghĩ ngay đến họ khi thấy tấm ảnh này. Một tin nhắn như thế này cũng đủ để crush thấy bạn đang quan tâm đến họ.

Muốn gây ấn tượng với crush, hãy tự thêm muối để bản thân bớt nhạt-3

Học cách tò mò đúng lúc

Tò mò không xấu nếu bạn biết cách tò mò. Đừng hỏi những câu quá riêng tư cũng đừng tò mò chuyện hiển nhiên. Hãy suy nghĩ và đặt bản thân vào người ấy. 

Bạn có thể bắt đầu bằng một câu "Tớ hay nghe thể loại nhạc này, không biết cậu có thích không?" và nhẹ nhàng gửi cho cô ấy một link nhạc. Nếu người ấy có cảm tình với bạn, họ sẽ trả lời lại và hai bạn sẽ có cả một "đại dương" âm nhạc để chia sẻ với nhau.

Muốn gây ấn tượng với crush, hãy tự thêm muối để bản thân bớt nhạt-4

Đừng ngại kể những câu chuyện ngớ ngẩn

Hãy chuẩn bị những câu chuyện khác nhau để kể cho crush. Đừng chỉ kể những chuyện buồn thôi và cũng đừng kể mãi những chuyện vui, câu chuyện của bạn phải phong phú và sinh động.

Nếu câu chuyện đó ngớ ngẩn cũng chẳng sao, miễn là nội dung không dung tục và vô duyên là được. Khi bạn thay đổi chủ đề liên tục, cuộc trò chuyện sẽ không bao giờ đi vào bế tắc. 

Muốn gây ấn tượng với crush, hãy tự thêm muối để bản thân bớt nhạt-5

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-gay-an-tuong-voi-crush-hay-tu-them-muoi-de-ban-than-bot-nhat-n-261932.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất