Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD

Học dàn người đẹp SNSD diện cardigan đa phong cách, vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Thời tiết giao mùa thất thường, cardigan sẽ là món đồ được nhiều tín đồ thời trang ưu ái lựa chọn hơn bao giờ hết. Áo cardigan tuy khá dễ mặc, nhưng cũng không "dễ dãi" đến mức chị em nhắm mắt mặc bừa, mà cần phải kết hợp khéo léo.

Đặc biệt là với những cô nàng 30+, nếu mix áo cardigan không cẩn thận sẽ dễ bị già chát. Để luôn ghi điểm khi diện cardigan, chị em hãy tham khảo cách lên đồ vừa trẻ trung, vừa sành điệu như các mỹ nhân SNSD.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-1
Yoona tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng khi diện set đồ gồm áo thun trắng, chân váy da và cardigan khoác ngoài. Phụ kiện túi xách tua rua, bông tai tròn to bản tô điểm cho phong cách cá tính của nữ idol.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-2
 Tiffany Young phối cardigan phá cách với áo lụa hai dây mỏng manh để tăng thêm phần gợi cảm. Outfit của nữ idol vẫn giữ được sự tinh tế nhờ mix với quần jeans, sơ vin chỉn chu, đeo vòng cổ tạo điểm nhấn.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-3
Tiffany Young khá chuộng gu thời trang phóng khoáng nhưng vẫn đầy tinh tế khi mặc cardigan hờ hững bên ngoài combo áo tank top trắng kèm quần ống rộng.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-4
Áo cardigan trắng và quần jeans xanh là một cặp bài trùng hoàn hảo. Sự kết hợp này mang đến cho Taeyeon diện mạo trẻ trung mà cũng rất nhẹ nhàng, thanh lịch.
Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-5
Cô nàng hack tuổi trông như gái đôi mươi khi diện combo áo len, cardigan màu sắc và quần short jeans. Cách mix&match này rất hợp để áp dụng đi chơi cuối tuần.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-6
Vẫn là combo áo thun trắng và quần jeans quen thuộc nhưng nhờ chọn áo dáng lửng, vẻ ngoài của Taeyeon trông phóng khoáng và sexy hơn hẳn. Mẫu áo cardigan khoác ngoài không chỉ có công dụng giữ ấm, mà còn tăng vẻ thời thượng.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-7
Soo Yong phối đồ đơn giản với áo cardigan trắng với quần đen ống suông nhưng vô cùng thanh lịch, trẻ trung. Set đồ này chị em có thể áp dụng đi làm, đi chơi đều đẹp.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-8
 Áo cardigan + chân váy dài cùng tông màu trắng kem cũng là công thức mà chị em có thể áp dụng nơi công sở, hay đi hẹn hò buổi tối.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-9
Chọn trang phục màu sắc nổi bật, nhờ cách mix khéo léo mà vẻ ngoài của Sooyoung vẫn không hề lòe loẹt quá mà rất hài hòa. Áo cardigan màu xanh lá với quần jeans trắng, đi kèm sneaker màu đỏ sành điệu hết chỗ chê.

Muôn kiểu diện cardigan xinh yêu như dàn mỹ nhân SNSD-10
Soo Young trông thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn có gì đó rất phóng khoáng khi diện cardigan theo cách rất đơn giản - mix cùng áo sơ mi trắng, quần âu với những gam màu trung tính.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-dien-cardigan-xinh-yeu-nhu-dan-my-nhan-snsd-n-282136.html

snsd Tiffany TaeYeon Mix đồ Yoona

Tin tức mới nhất