Muôn kiểu đồ đôi 'siêu cute lạc lối' như vợ chồng nhà Khởi My - Kelvin Khánh

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Khởi My và Kelvin Khánh thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ đôi siêu dễ thương, không ít lần đốn tim fan.

Sáng 25/4, Khởi MyKelvin Khánh đã chính thức làm lễ ăn hỏi tại quê nhà của Khởi My (Long Khánh, Đồng Nai). Thông tin này thực sự khiến khán giả bất ngờ vì trước nay cặp đôi cũng chưa hề lên tiếng xác nhận chính thức chuyện hẹn hò. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn video mà chính Kelvin Khánh livetream đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của cặp đôi này.


Hình ảnh đám hỏi của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh vào sáng 25/4 khiến nhiều người quá bất ngờ.
 

Chuyện tình chị em này từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực đồn đoán vì người trong cuộc kín như bưng. Dù thế, manh mối về quan hệ thật của cả hai cũng được công chúng đoán được qua những trang phục đồng điệu bắt mắt.

Trong quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi này đã không ít lần đốn tin fan vì những lần set đồ đôi siêu cool và những cử chỉ dành cho nhau vô cùng đáng yêu. Dù là đi chơi, quay hình hay đi hát thì khán giả đều dễ dàng bắt gặp những lần mặc đồ đầy ăn ý của Khởi My và Kelvin Khánh.





Bộ sưu tập đồ đôi siêu cute lạc lối của vợ chồng Khở My - Kelvin Nguyễn.


Trước đó, dù không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng khán giả nhiều lần bắt gặp cặp đôi này nhiều lần diện đồ đôi vô cùng tình cảm.


Cả hai năng động, trẻ trung trong set đồ thể thao cùng giầy sneaker.


Không chỉ diện áo kẻ sọc giống nhau, cả hai còn mang đồng hồ đôi.


Kelvin Khánh bảnh bao với suit ca rô xanh navy thanh lịch, Khởi My lại nhí nhố với sơ mi ca rô đỏ kết hợp với váy ombre họa tiết galaxy bắt mắt.




Trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc cũng từng được cặp đôi siêu dễ thương này diện qua.


Ton-sur-ton với nhau khi tham dự một sự kiện ra mắt phim.


Đáng yêu trong chiếc áo thun màu hồng có họa tiết hoạt hình, không ai nghĩ Khởi My đã gần 27 tuổi và Kelvin Khánh đã 23 tuổi.


Cặp đôi cá tính năng động với khoác jean.

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-kieu-do-doi-sieu-cute-lac-loi-nhu-vo-chong-nha-khoi-my-kelvin-khanh-n-118113.html

Khởi My-Kelvin Khánh đính hôn Kelvin Khánh Khởi My

Tin tức mới nhất