Muôn kiểu khoe hàng họ của chị em nhà Kim Kardashian

Dân tình lại được phen 'lóa mắt' qua clip, hình ảnh khoe thân hình bốc lửa của ba chị em nhà Kardashian: Kim, Kylie và Khloe.



Sau thời gian dài vắng bóng trước truyền thông và khóa tài khoản xã hội do ảnh hưởng tinh thần từ khi bị cướp tấn công dọa giết, lấy đi tài sản 11 triệu USD và còn suýt bị hiếp tại khách sạn Paris hôm 2/10. Thêm vụ việc, mới đây ông xã Kim - rapper Kanye West đã phải trải qua cú sốc tinh thần khi bất ngờ phải nhập viện cấp cứu và được các bác sĩ chuẩn đoán là suy nhược cơ thể trầm trọng, thần kinh bất ổn cần được chăm sóc và theo dõi điều trị.


Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ khi bị cướp, giờ đây tinh thần Kim đã dần ổn định và cũng bắt đầu trở lại với mạng xã hội tiếp tục duy trì 'mốt khoe thân'. Qua hình ảnh và clip ngoáy mông điên đảo, khoe cơ thể bốc lửa mới đây của chị em nhà Kardashian được 'siêu mẫu vòng ba' đăng tải trên trang web chính thức của cô Kim mang tên Kimoji Instagram, tiếp tục gây được sự quan tâm chú ý mạnh mẽ từ dư luận.


 


Muôn kiểu khoe hàng họ của chị em nhà Kim Kardashian

Trong clip thô tục được bà mẹ 2 con chia sẻ trên wed cá nhân là cảnh tượng chị em Kim khoe vũ điệu ngoáy mông và chụp ảnh xếp hình trong bộ đồ nội y sexy, quyến rũ thuộc thương hiệu Kimoji Savage - đây là dòng sản phẩm đồ lót được Kim bán chạy nhất nhờ tài khoản wed của mình với giá từ 6 - 60 USD/SP. Mặc dù, clip và hình ảnh được ghi lại không để lộ khuôn mặt của các cô gái nhà Kardashian nhưng với ánh mắt tinh tườm của fan hâm mộ, họ đã nhanh chóng nhận ra đó không ai khác chính là 3 chị em Kim, Khloe và Kylie.


Kim, Kylie và Khloe tạo dáng đa kiểu khoe thân hình bốc lửa, sexy, quyến rũ.

Trước đó, Kim cũng đã có một buổi chụp ảnh lịch cho tạp chí thời trang Love. Vẫn là phong cách thời trang sexy, ngôi sao diện trên mình bộ đồ nội y màu hồng, quyến rũ với chiếc áo khoác lông bên ngoài. Tham ra buổi chụp hình, ngoài ekip thực hiện chương trình còn có sự xuất hiện của cô con gái dễ thương - bé North West là nguồn động lực đến cổ vũ tinh thần cho Kim.


Kim ân cần chăm sóc, trò chuyện với con gái tại buổi chụp hình.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


khoe thân Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao