Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi trắng, nàng có thể phối nhiều phong cách khác nhau để đi làm thật sành điệu và thời thượng.

Nhờ sự cơ bản, đơn giản nhưng thanh lịch và linh hoạt mà sơ mi trắng luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp. Đặc biệt đối với thời trang công sở thì đây là item không thể thiếu trong tủ đồ. Dưới đây là những cách kết hợp áo sơ mi trắng theo nhiều style khác nhau mang đến vẻ đẹp hiện đại, sành điệu nhất.

Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-1
Áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy ngắn là công thức mix đồ đơn giản mà bất kì nàng công sở nào cũng yêu thích. Chị em có thể chọn màu sắc chân váy cùng tông với giày để bộ cánh trở nên ấn tượng hơn.

Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-2
Kiểu áo sơ mi trắng cách điệu dáng oversized  kết hợp cùng quần âu dáng suông hoặc quần jeans ống loe, ống đứng là quá hoàn hảo để đi làm.
Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-3
Quần âu ống loe là item công sở hot trend, mix với chiếc áo sơmi trắng tay bồng cũng là gợi ý tuyệt vời, thêm phụ kiện sneaker, túi xách là có ngay outfit đi làm chuẩn chỉnh.

Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-4
Mix layer áo thun bên trong áo sơ mi trắng dáng dài bên ngoài kết hợp cùng quần ống loe và giày loafer vừa năng động vừa cá tính.

Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-5
Áo sơ mi trắng cổ điển, quần âu ống đứng đi kèm với phụ kiện giày slip-on và túi xách ton-sur-ton mang đến cho nàng diện mạo thanh lịch.

Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-6
Ngoài quần âu trơn thì nàng cũng có thể chọn quần âu họa tiết kẻ ca rô mix&match cùng áo sơ mi trắng và giày gót thô mang hơi hướng menswear.

Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-7
Nếu bạn có sẵn trong tủ đồ chiếc áo hai dây dáng rộng của mùa hè thì hãy thử kết hợp như thế này cùng sơ mi trắng, khá lạ mắt nhưng cũng rất thời thượng.

Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-8
Một cách kết hợp đầy cá tính với áo sơ mi trắng mix cùng quần kaki ống rộng và thắt khăn turban quanh cổ đúng chuẩn style Hàn Quốc.

Muôn kiểu mix áo sơ mi trắng đến văn phòng sành điệu-9
Áo sơ mi tay ngắn kiểu dáng đơn giản sơ vin cùng quần jeans rất dễ mặc mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái, thanh lịch đến văn phòng.

 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-mix-do-dep-di-lam-voi-ao-so-mi-trang-sanh-dieu-n-303071.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất