Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng

Áo phông trắng là item quen thuộc mà ai cũng phải có vì rất dễ kết hợp với nhiều món đồ tạo nên phong cách ấn tượng.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-1
Công thức mix đồ đơn giản nhất với áo phông trắng mà ai cũng có thể mặc đẹp chính là mặc với quần jeans. Bạn có thể chọn kiểu quần baggy, skinny jeans hay mom jeans đều có thể kết hợp ăn ý với áo phông trắng tạo nên vẻ ngoài trẻ trung.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-2
Áo phông trắng và chân váy lụa mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, tươi tắn. Chỉ cần cột nhẹ vạt áo để hở một chút eo là nàng đã có thể ghi điểm tuyệt đối.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-3
Chân váy chữ A và áo phông trắng là combo dễ dàng để đứng cạnh nhau giúp chị em trở nên sành điệu. Thêm phụ kiện mắt kính, túi xách là nàng có thể tự tin xuống phố.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-4
Để mặc đẹp đi làm với áo phông trắng nàng cứ lên đồ với quần kaki, thêm áo blazer, đi kèm sneaker, túi xách là quá hoàn hảo.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-5
Mùa hè mà không mặc áo phông trắng với quần short là một thiếu sót lớn. Với quần short bạn có thể chọn vô số kiểu quần từ quần vải linen, jeans hay kaki đều giúp style trẻ trung, năng động.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-6
Quý cô U40 cũng vẫn có thể mặc combo áo phông trắng với quần yếm jeans, đi sneaker, đeo túi chéo để hack tuổi.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-7
Không cần cầu kì hay họa tiết rườm rà, một chiếc áo phông trắng tinh mix với quần xe đạp denim, kèm theo phụ kiện sneaker và túi xách cùng tông là đủ tỏa sáng trên phố.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-8
Quần culottes thoải mái là item lý tưởng của mùa hè cũng rất ăn ý để mix cùng áo phông trắng mang đến phong cách thời trang đơn giản nhưng sành điệu miễn chê.

Muôn kiểu mix đồ sành điệu với 1 chiếc áo phông trắng-9
Đi hội họp hay dự tiệc mà mặc áo phông trắng thì nàng cứ áp dụng công thức kết hợp với chân váy denim trắng, áo blazer và giày cao gót buộc dây thời thượng ngay tức thì.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-mix-do-voi-ao-phong-sanh-dieu-ca-tinh-n-309025.html

áo phông Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao