Muốn ly hôn chồng chỉ vì một lý do tức cười nhưng trời thấu đất hiểu

Thỉnh thoảng, mơ thấy những “soái ca” thơm tho, Lan lại nghĩ mông lung...



Khi yêu, Lan nghĩ đơn giản rằng những tật xấu của Huy là chuyện hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nhưng lấy nhau về rồi, cô mới biết, những thứ tủn mủn như thế cũng có thể giết chết tình yêu. Bao vấn đề cơm áo gạo tiền và hàng ti tỉ thứ đã đủ khiến vợ chồng muốn phát điên với nhau mỗi ngày, vậy mà Lan còn phải chịu đựng cuộc sống hôn nhân như địa ngục bởi vì Huy quá… vô duyên.

Có những buổi sáng, Huy đánh thức Lan bằng một tiếng động cực kỳ kinh khủng. Anh xì hơi rồi cười hềnh hệch ra điều đắc chí như thể đó là một việc rất vui. Hồi đầu Lan còn cố gắng chịu đựng, nghĩ coi như trò đùa nhưng dần dần cô thấy mọi chuyện dường như càng ngày càng đi quá giới hạn.

Lan yêu cầu Huy phải xì hơi ngoài phòng ngủ hoặc tránh khi có mặt cô, nhưng Huy lại nửa đùa nửa thật: “Chả hiểu sao ở bên em anh mới có cảm hứng làm chuyện ấy!” hay: “Anh muốn đánh thức em theo cách đặc biệt nhất đấy mà!”. Lan phát điên lên được nhưng rồi chồng vẫn cứ chứng nào tật nấy.
 

Chồng hôi, vô duyên hết mức khiến vợ phát ngán mơ tìm “soái ca” thơm tho, sạch sẽ - Ảnh 1.
Ảnh minh họa

Cái sự vô duyên của Huy vẫn chưa dừng lại ở đó. Huy vốn lười, lại là con người cẩu thả và sinh hoạt chẳng có phép tắc, quy củ gì nên lúc nào trông cũng không được đàng hoàng, thanh lịch như "chồng nhà người ta". Tối đến anh không bao giờ đánh răng trước khi đi ngủ. Không những thế, do tích tụ quá lâu những thứ như thuốc lá, cà phê nên miệng Huy có mùi hôi không thể chấp nhận được. Thế mà Huy chẳng hề ngại chuyện này, cứ ôm hôn vợ một cách táo bạo khiến Lan nhiều phen phải nín thở chịu đựng. Lâu dần Lan thấy sợ mỗi khi phải gần gũi cái miệng của chồng, sợ cả chuyện chăn gối, gần gũi với Huy. Mỗi giây phút bên Huy đều khiến Lan ám ảnh.

Nhưng Lan có góp ý gay gắt đến bao nhiêu, Huy cũng không thay đổi. “Là vợ chồng thì phải chấp nhận nhau. Anh chỉ ở mức đấy thôi, em chịu được hay không thì tùy!”, Huy nhiều phen còn ra vẻ tự ái, mắng ngược lại vợ khiến Lan chán nản vô cùng. Bao nhiêu nước hoa Lan mua về âm mưu thay đổi mùi cơ thể của Huy cũng bị bỏ xó, vì Huy bảo dùng những cái đấy chỉ sinh ra mùi giả tạo!

Rồi nhiều rất nhiều lời ngụy biện của Huy khiến Lan như muốn nổ tung lên. Cô không hề hay rằng chồng mình lại có thể biến thành một người đáng ghét như thế. Tình cảm trong Lan cứ càng ngày càng nguội lạnh khi nghĩ đến những mùi cơ thể nồng nặc đến mức vô duyên, về cái sự ngoan cố không chịu sửa đổi vì vợ hay cái dáng vẻ xuề xòa quanh năm của chồng.

Dần dà, Lan bắt đầu thấy thèm được ở bên một người chồng... thơm tho, sạch sẽ và tinh tươm một chút. Những khi đi vào thang máy, thấy người đàn ông nào đó ăn mặc chỉn chu, phảng phất một tí nước hoa là Lan lại thấy bồi hồi, rộn ràng trong người, chỉ mong chồng mình cũng được như thế. Nhưng chồng Lan chẳng khác gì khúc gỗ mục, ôm không được, bỏ đi cũng không xong.

Thấy ảnh bạn bè khoe trên facebook hình ảnh những ông chồng lãng mạn, ăn mặc chải chuốt bảnh bao và lúc nào cũng rất tình cảm với vợ, Lan càng đâm ra chán nản, ghen tị. Về nhà nhìn thấy Huy, Lan sinh tính cáu gắt, bực bội và liên tục xua đuổi chồng. Huy tính vốn như cục đất, không hề biết lỗi lại cứ nhơn nhơn như muốn thách thức vợ khiến Lan phát ngán.

Thỉnh thoảng, mơ thấy những “soái ca” thơm tho, Lan lại nghĩ mông lung: “Có ai ly hôn chỉ vì chồng quá hôi không nhỉ?”, hay: “Nếu được chọn lựa lại, chắc chắn mình sẽ không bao giờ bước vào cuộc hôn nhân này”,... Thì ra, trong hôn nhân, có những thứ be bé, tủn mủn nhưng tích tụ lâu ngày cũng có thể hủy hoại mọi thứ, kể cả tình yêu tưởng mãnh liệt lắm.

Theo Trí Thức Trẻ


chồng soái ca hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất