Muôn màu cách giải cứu nông sản của 12 chòm sao

12 chòm sao sẽ làm gì để giúp người nông dân tiêu thụ nông sản tồn kho do dịch Corona?

Dịch viêm phổi cấp Corona không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới việc xuất khẩu nông sản. Trước tình hình này, 12 chòm sao sẽ làm gì để giúp những người dân đã phải tần tảo chân lấm tay bùn quanh năm đây?

Bạch Dương - xắn tay lao vào bán cùng

Với Bạch Dương thì không cần nghĩ nhiều hay tìm cách gì phức tạp cho cam, cách tốt nhất chính là hành động ngay tức thì, tham gia hỗ trợ trở thành nguồn lực giúp người nông dân buôn bán.

Kim Ngưu - mua để dùng

Còn cách giúp đỡ nào tốt hơn là tận dụng khả năng ăn uống bằng việc mua ủng hộ để về sử dụng. Và với chế độ ăn uống healthy thế này sẽ giúp tăng cường sức khỏe, quá tốt trong mùa dịch bệnh bây giờ phải không nào!

Song Tử - sử dụng kĩ năng bán hàng

Nếu như Bạch Dương chỉ đơn thuần là giúp đỡ bằng sức lực thì Song Tử với tài ăn nói của mình, sẽ vận dụng triệt để các kĩ năng của một best seller chuyên nghiệp để thuyết phục mọi người đem tới nguồn khách hàng không ngờ.

Muôn màu cách giải cứu nông sản của 12 chòm sao-1
Ảnh minh họa

Cự Giải - cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân

Đôi khi những hành động nhỏ bé cũng là một sự giúp đỡ to lớn. Biết được người nông dân nhiều khi phải cực khổ đội nắng đội mưa buôn bán, nên một chai nước một gói xôi lúc đói cũng làm người ta cảm thấy ấm lòng.

Sư Tử - thu mua trở thành đại lý phân phối

Với một người hào phóng như Sư Tử thì sẵn sàng ra trở thành mạnh thường quân thu mua đỡ cho người dân. Còn mua về xong rồi để ăn dần như Kim Ngưu hay bán lại hoặc tìm cách tiêu thụ thì tính sau.

Xử Nữ - bảo quản nông sản là điều cần làm trước tiên

Dù có làm gì thì điều cần kíp trước mắt chính là việc bảo quản nông sản thế nào để không bị hỏng. Xử Nữ sẽ tập trung vào điều cấp thiết trước mắt này trước, vận động, tuyên truyền, hỗ trợ bà con về kiến thức và phương tiện cho việc bảo quản.

Muôn màu cách giải cứu nông sản của 12 chòm sao-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình - vận động chính sách hỗ trợ

Trong những lúc này thì những sự hỗ trợ từ Nhà Nước vô cùng quan trọng. Bản thân là những luật gia tiềm năng, Thiên Bình sẽ đề xuất các chính sách cho các đơn vị có thẩm quyền để hỗ trợ người dân.

Bọ Cạp - kêu gọi các nhà hảo tâm

Giờ chính là thời điểm cần toàn dân thể hiên tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, đùm bọc lẫn nhau. Bọ Cạp sẽ tìm cách để khơi gợi truyền thống tốt đẹp ấy của người Việt Nam ta, tìm những nguồn lực giải cứu nông sản.

Nhân Mã - tìm cách xuất khẩu sang nước khác

Nếu như không thể xuất khẩu tới Trung Quốc hay một vài nước lân cận do dịch thì Nhân Mã sẽ tìm cách xuất khẩu tới các nước xa vùng dịch. Đã có Xử Nữ lo chuyện bảo quản tốt thì đi việc xuất các nước láng giềng xa cũng không đáng lo.

Muôn màu cách giải cứu nông sản của 12 chòm sao-3
Ảnh minh họa

Ma Kết - kết nối các đầu mối tiêu thụ

Thay vì tự lực, sử dụng sức đơn lẻ của một mình người dân trực tiếp bán ra thì Ma Kết sẽ liên kết tới các siêu thị, các cửa hàng, giúp người dân có nhiều địa điểm tiêu thụ hơn.

Bảo Bình - livestream chia sẻ

Trong thời đại 4.0 ngày nay thì việc bán hàng online hay sử dụng các mạng xã hội và internet để quảng cáo, chia sẻ sẽ vô cùng hữu ích và đem lại nhiều kết quả nhanh chóng. Nên không có lý do nào mà Bảo Bình lại bỏ qua sức mạnh của công nghệ này.

Song Ngư - cầu nguyện tâm linh

''Có thờ có thiêng có kiêng có lành'', thế nên một chút ‘'chủ nghĩa duy tâm'', tận dụng mọi khả năng có thể và việc cầu khấn thần linh phù hộ cho những người nông dân đáng thương cũng là một cách đấy chứ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/muon-mau-cach-giai-cuu-nong-san-cua-12-chom-sao-1773066.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất