Muốn sự nghiệp thành công, thăng tiến thì đừng dại đặt những thứ này lên bàn làm việc

Trong công việc, ngoài năng lực thì việc bài trí bàn làm việc và các vật dụng phong thủy trên bàn cũng ảnh hưởng rất lớn đến con đường sự nghiệp của bạn.



Dưới đây là một số vật phong thủy không nên trưng ở bàn làm việc để tránh ảnh hưởng đến may mắn và sự nghiệp của mình.

Hoa giả

Ảnh minh họa: Internet

Việc trưng hoa tươi trong nhà hay bàn làm việc sẽ mang đến nhiều nguồn năng lượng tốt cho chủ nhân. Nhưng khi hoa bị héo, phải nhanh chóng vứt đi nếu không sẽ mang lại nhiều điều xấu. Bên cạnh đó, việc trưng bày hoa giả lên bàn làm việc cũng là điều không nên. Vì hoa giả là một vật vô tri, không có sức sống nếu dùng nó để trang trí, trong công việc của bạn sẽ gặp nhiều phiền phức không đáng có.

Vật trang trí sắc nhọn

Theo các nhà phong thủy, khi trang trí bàn làm việc bằng các vật sắc nhọn, nó sẽ mang đến cho bạn một cảm giác áp lực rất lớn, khiến bạn dễ bị stress và luôn trong tình trạng nóng nảy, cáu gắt. Điều này không chỉ khiến bạn mất lòng với đồng nghiệp xung quanh, mà hiệu quả công việc cũng giảm sút. Do đó, cần hạn chế đặt các vật sắc nhọn lên trên bàn làm việc của mình.

Cây xương rồng

Ảnh minh họa: Internet

Các loại cây xương rồng có khả năng chống lại tia bức xạ từ máy tính rất tốt, do đó được nhiều người ưa thích đặt chúng lên bàn làm việc, gần máy tính. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy thì đây là điều không nên. Vì xương rồng có rất nhiều gai nhọn, khi đặt chúng lên bàn làm việc sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn cũng giống như khi đặt những vật sắc nhọn trên bàn. Khi đặt xương rồng trên bàn sẽ khiến công việc của bạn gặp nhiều trắc trở, bị mọi người xung quanh soi mói nhiều hơn.

Cây dây leo

Các loài cây dây leo thường phải sống nương tựa vào cây chủ nên các nhà phong thủy cho rằng khi đặt những loại cây này lên bàn làm việc, chúng sẽ hút hết nguồn năng lượng của chủ nhân. Ngoài ra, chúng còn tượng trưng cho những điều thị phi, do đó để tránh gặp những điều phiền toái, bị đồng nghiệp bàn tán ra vào thì tốt nhất đừng trang trí những loài cây này lên bàn làm việc.

Tránh đặt thùng rác dưới bàn làm việc

Ảnh minh họa: Internet

Một nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp bạn nâng cao tinh thần, dễ tập trung. Nhưng tuyệt đối không được đặt thùng rác dưới bàn làm việc của mình. Thứ nhất, thùng rác có nhiều mùi khó chịu, nếu để lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thứ hai, theo quan điểm phong thủy thì hai bên bàn làm việc là vị trí tượng trưng cho quý nhân của cuộc đời bạn. Nếu bạn đặt thùng rác ở đó, chẳng khác nào xua đuổi quý nhân của mình đi nơi khác. Do đó, để bảo vệ sức khỏe và may mắn của mình, bạn không nên đặt thùng rác dưới bàn làm việc.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phụ nữ sức khỏe


phong thủy bàn làm việc phong thủy nhà cửa cây phong thủy sự nghiệp phong thủy

Tin tức mới nhất