Muốn tìm bạn trai thành đạt, cứ nhìn vào chiều dài ngón trỏ là biết

Chiều dài của ngón trỏ so với ngón đeo nhẫn nói lên rất nhiều điều về tính cách của một người. Đặc biệt là khả năng làm lãnh đạo của người đó.

1. Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Muốn tìm bạn trai thành đạt, cứ nhìn vào chiều dài ngón trỏ là biết-1
Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn.

Chàng trai có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường rất hấp dẫn, đa tình. Họ biết cách thu hút sự chú ý nhờ tài giao tiếp tuyệt vời. Họ cũng dễ thành công vì luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Gặp phải khó khăn gì, chàng cũng không nản mà luôn tìm cách ứng biến.

Chính vì vậy họ cũng thường đặt ra những mục tiêu khá cao. Những người này nói được, làm được nên thường xuất sắc trong những việc mà họ đã chọn. Tuy nhiên, đôi khi họ cư xử không được ôn hòa. Nếu là bạn gái của chàng trai này, bạn nên nhẫn nhịn và mềm mỏng một chút nhé.

2. Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Muốn tìm bạn trai thành đạt, cứ nhìn vào chiều dài ngón trỏ là biết-2
Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn.

Chàng trai có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường tự tin, độc lập, là người giỏi lãnh đạo và tự nhiên trong việc dẫn dắt nhóm. Họ vốn là người bình tĩnh nhưng đôi khi lại khá nóng tính. Chính sự tự tin đã khiến họ ít khi cảm thấy xấu hổ trước người khác.

Trong công việc kinh doanh họ thường không phải người tiên phong đi đầu. Trong chuyện tình cảm họ cũng không phải người chủ động. Tuy nhiên, nhờ có óc phân tích tốt và luôn suy nghĩ đến kết quả sau này nên họ là người cẩn trọng, chắc chắn. Họ không đưa ra quyết định nếu chưa suy nghĩ thấu đáo.

3. Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Muốn tìm bạn trai thành đạt, cứ nhìn vào chiều dài ngón trỏ là biết-3
Ngón trỏ dài bằng ngón đeo nhẫn.

Chàng trai có ngón trỏ bằng ngón đeo nhẫn thường rất chu đáo, ôn hòa, thực tế và giỏi cân bằng. Chính vì tính cách này nên họ thường tránh mọi tình huống xung đột, rủi ro. Trong tình cảm, chàng trai này cũng thường có xu hướng nhường nhịn nửa kia của mình. Tất nhiên, chàng trai này cũng thuộc típ người vô cùng lãng mạn.

Một điểm cộng nữa của các chàng trai này là họ rất chung thủy trong tình yêu và trung thành trong công việc. Họ là người có suy nghĩ tích cực và luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp từ những điều nhỏ nhất.

Đối với bạn bè, họ cũng luôn sẵn lòng giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu làm bạn gái của những chàng trai này có lẽ bạn sẽ hay phải ghen bởi với ai họ cũng đối xử rất tốt.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/muon-tim-ban-trai-thanh-dat-cu-nhin-vao-chieu-dai-ngon-tro-la-biet-search/?id=283297

Bói Bàn Tay bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao