The Face Vietnam 2018

Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018

Song Hằng đều kiên quyết không thay đổi thí sinh. Trong tình huống đó, Võ Hoàng Yến tuyên bố loại Lệ Nam để trả ơn 2 lần Minh Hằng đã cứu Tuấn Kiệt trong phòng loại.

Tập 9 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng. Mở đầu là lớp học catwalk dưới sự đứng lớp của huấn luyện viên Võ Hoàng Yến. Cô hướng dẫn tỉ mỉ cho các thí sinh những bài học về catwalk từ cơ bản đến nâng cao.

Thử thách cá nhân gây bất ngờ cho toàn bộ thí sinh: Catwalk bịt mắt vượt địa hình. Ngoài đường đi đầy sỏi đá và những bục cao chông chênh, các thí sinh còn phải đội thêm một chiếc mặt nạ cồng kềnh che khuất tầm nhìn. 

Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-1Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-2

Các thí sinh nữ rất vất vả để vượt qua phần thi này. Bella, Linh Chi, Trâm Anh khá sợ hãi, rụt rè và phải dò dẫm đường để hoàn thành phần catwalk. Top các thí sinh nam khá đồng đều khi vượt qua thử thách một cách nhẹ nhàng hơn.

Với phần thể hiện ấn tượng, Trương Thanh Long của team Minh Hằng giành chiến thắng. Kết quả này được xem là một bất ngờ thú vị khi Võ Hoàng Yến là HLV đứng lớp, mà trước đó chính cô đã từng móc mỉa: “Không hình dung được Minh Hằng dạy thí sinh catwalk như thế nào?”.

Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-3
Trương Thanh Long chiến thắng thử thách catwalk.

Thử thách chính của tập 9 là thực hiện một video thời trang cho tạp chí thời trang danh tiếng. Mỗi HLV cần đưa ra những ý tưởng độc đáo thể hiện màu sắc và cá tính riêng cho phần thi lần này.

Gặp trục trặc với máy móc, liên tiếp phải dừng quay, Thanh Hằng tức giận đòi bỏ về. Trong lúc thực hiện thử thách, Lệ Nam liên tục mắc lỗi khiến huấn luyện viên cáu gắt, quát mắng và nhắc nhở.

Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-4Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-5

Team Võ Hoàng Yến chỉ còn lại 2 thành viên nhưng đây lại là một lợi thế về việc phân bố thời gian. Hoàng Yến có nhiều thời gian cho các thí sinh, đảm bảo lấy được những khung hình đẹp và ưng ý nhất cho mình.

Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-6Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-7

Team Minh Hằng khá vất vả để có những khung hình trọn vẹn với số lượng 4 thành viên. Nhưng thời gian lại có hạn, mỗi thí sinh chỉ có khoảng vài phút để ghi hình. Nữ ca sĩ đòi hỏi tất cả các thành viên phải tập trung cao độ và hạn chế tối đa những sai sót. 

Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-8Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-9

Kết thúc phần ghi hình, các HLV có 3 tiếng để dựng clip và giao nộp cho ban tổ chức. Team Võ Hoàng Yến nộp file chậm hơn so với thời gian quy định 10 phút. Đây có thể được xét đến như một chi tiết loại Võ Hoàng Yến ra khỏi sự bình chọn đội chiến thắng.

Nhưng xét trên tổng thể nhiều yếu tố từ khi lên ý tưởng, cách thức thực hiện…, người đứng đầu tạp chí thời trang vẫn đánh giá cao fashion video của team Võ Hoàng Yến và trao chiến thắng cho cô.

Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-10

Lệ Nam (team Thanh Hằng) và Trâm Anh (team Minh Hằng) là 2 thí sinh bước vào phòng loại gặp Võ Hoàng Yến. Nhận thấy năng lực của cả hai, Võ Hoàng Yến dắt tay cặp thí sinh về gặp huấn luyện viên của mình để yêu cầu đổi người.

Song Hằng đều đưa ra lý lẽ thuyết phục của mình, kiên quyết không thay đổi thí sinh. Trong tình huống đó, Võ Hoàng Yến tuyên bố loại Lệ Nam để trả ơn 2 lần Minh Hằng đã cứu Tuấn Kiệt trong phòng loại.


Clip: Màn loại trừ vô cùng kịch tính của Hoàng Yến.

Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-11Muốn trả ơn Minh Hằng, Võ Hoàng Yến loại thẳng chị gái Nam Em ra khỏi The Face Vietnam 2018-12
Cô loại Lệ Nam để trả ơn Minh Hằng.

T.N
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018