Muôn vàn chuyện vui trường quay đầu Xuân

Sau những ngày nghỉ Tết, các diễn viên sẽ lại tất bật trên trường quay tiếp tục công việc.

Tuy nhiên, ngày đầu Xuân trên trường quay sẽ luôn luôn khác biệt so với tất cả những thời điểm khác. Chúng dần trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong nghề.

Diễn viên Cao Thái Hà: Ôm nhau chúc mừng

Nữ diễn viên Cao Thái Hà cho biết cô có không ít lần trở lại trường quay sớm, khi không khí Xuân chưa tan hết. Những lúc này, mọi người thường dành cho nhau những cái ôm nồng ấm và trao cho nhau những lời chúc mừng năm mới.

Muôn vàn chuyện vui trường quay đầu Xuân-1
Nữ diễn viên Cao Thái Hà không ít lần đến trường quay đầu Xuân

"Sau những lời chúc mừng, chúng tôi lại tất bật công việc, không nhiều các hoạt động khác. Tôi cũng có nghe những đoàn khác mọi người lì xì, tổ chức ăn bánh mứt, đi chơi cùng nhau sau buổi quay đầu Xuân. Tuy nhiên, tôi chưa trải nghiệm những điều này.

Xuân Quý Mão này tôi đang quay một phim thiếu nhi, có nhiều trẻ em trên trường quay, rất đáng yêu. Vì thế, tôi đang dự định sẽ tổ chức cái gì đó vui nhộn cho ngày quay đầu Xuân để chúng có cái Tết phim trường dễ thương. Tôi nghĩ mình nên chủ động xây dựng kỷ niệm với ê-kíp đoàn phim mình" - Cao Thái Hà thổ lộ.

Diễn viên Quỳnh Lam: Lì xì chung vui

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam cho biết cô tham gia diễn vở kịch Loạn Thế Chi Vương cho sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí từ mùng 3 và trở lại trường quay từ mùng 10. Trường quay đầu Xuân luôn là thời điểm đáng nhớ vì các thành viên trong đoàn được gặp lại nhau sau thời gian ai về nhà nấy ăn Tết bên gia đình.

Muôn vàn chuyện vui trường quay đầu Xuân-2
Quỳnh Lam nhớ về những hoạt động lì xì, chúc mừng năm mới đầu Xuân ở trường quay

"Các nhà sản xuất, đạo diễn thường hay lì xì cho toàn bộ thành viên trong đoàn. Mọi người cùng chúc nhau đầu năm rất vui. Một số người mang theo bánh mứt đãi nhau trong giờ giải lao, kể chuyện nhà mình đón Tết thế nào.

Tất cả sự rôm rả, náo nhiệt này xua đi sự mệt mỏi, nỗi buồn khi phải đi làm quá sớm, an ủi những ai cảm thấy ăn Tết chưa đã. Dần dần, không khí ấm áp tại trường quay giúp mọi người vào guồng công việc, cố gắng tạo hiệu quả lao động ngay trong ngày đầu để lấy hên" - Quỳnh Lam trải lòng.

Diễn viên Văn Phượng: Ngày nhiều kỷ niệm

Nữ diễn viên Văn Phượng cho biết đang tham gia phim Tình Yêu Bất Tử của đạo diễn Trương Dũng. Ngày 28 Tết cô sẽ chính thức dừng mọi công việc để ăn Tết cùng gia đình. Cô sẽ trở lại công việc vào mùng 10.

"Năm Quý Mão, tôi sẽ tham gia một dự án điện ảnh với vai diễn có chiều sâu, cảm xúc nên tập trung nhiều cho dự án này. Ngoài ra, phim truyền hình "Thử thách cuộc đời" có tôi tham gia cũng sẽ lên sóng Đài THVL1. Tôi hy vọng vai diễn được khán giả yêu mến" - Văn Phượng cho hay.

Muôn vàn chuyện vui trường quay đầu Xuân-3
Diễn viên Văn Phượng có nhiều kỷ niệm quay phim đầu năm

Vốn là diễn viên chuyên nghiệp, Văn Phượng không thiếu kỷ niệm quay phim đầu Xuân. Với cô, đi làm những ngày này luôn rất vui với những lời hỏi thăm, quan tâm lẫn nhau. Sau phần hỏi thăm, mọi người sẽ lì xì lấy hên cho nhau, tạo không khí nhộn nhịp của trường quay đầu Xuân.

Không chỉ lì xì cho nhau, mọi người còn rủ nhau đi ăn, đi hát sau khi hoàn thành công việc trường quay. "Chúng tôi trò chuyện nhiều về công việc, gia đình, những dự án sắp tới. Ai cũng mong mỏi có một năm bình an" - Văn Phượng kể.

Diễn viên - NSƯT Hạnh Thúy: Xin diễn cảnh vui

Diễn viên - NSƯT Hạnh Thúy thông tin Xuân Quý Mão năm nay cô nghỉ từ ngày 27 âm lịch. Đến tối mùng 1, cô diễn vở Nửa Đời Ngơ Ngác tại Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh. Toàn bộ thời gian còn lại, cô dành cho gia đình mình.

Muôn vàn chuyện vui trường quay đầu Xuân-4
Diễn viên - NSƯT Hạnh Thúy năm Quý Mão sẽ đến trường quay từ mùng 8

"Tôi trở lại trường quay từ mùng 8. Việc đi quay sớm có chút buồn là thời gian ăn Tết cùng gia đình sẽ ngắn đi. Trường quay ngày Xuân không khí Tết rất nhộn nhịp, mọi người sẽ lì xì, mừng tuổi, chụp hình, chúc mừng… Nhà ai còn trái cây, bánh mứt, đều mang ra. Tết của đoàn phim sẽ kết thúc khi đồ ăn Tết đã được giải quyết hết" diễn viên - NSƯT Hạnh Thúy dí dỏm kể.

Cô nói thêm rằng do là đầu Xuân nên cũng có thể nói với phía sản xuất, sắp xếp lịch để đoàn quay trước những phân cảnh vui vui, tránh bi thương, đau khổ. Đầu năm nếu phải bi thương, rơi nước mắt nhiều thì không tốt lắm.

Diễn viên Kiều Trinh: Đặc sản mứt gừng

Nữ diễn viên Kiều Trinh cho biết có không ít kỷ niệm quay phim đầu năm. Ngoài những việc chúc năm mới, lì xì vui nhộn bằng hình thức bốc thăm may rủi thì mọi người còn mang bánh mứt, trái cây đến trường quay để cùng ăn.

Muôn vàn chuyện vui trường quay đầu Xuân-5
Diễn viên Kiều Trinh nhớ về đặc sản mứt gừng được hoan nghênh của mình

"Tôi thường hay mang mứt gừng chỉ có ở vùng quê tôi để mời mọi người thưởng thức. Đó là loại mứt gừng làm nguyên củ chứ không xắt lát, ngào đường như thường thấy. Mứt gừng tuy nguyên củ nhưng được làm mềm, khi ăn có thể xé sợi, phù hợp cho người lớn tuổi dùng.

Vì thế, loại mứt gừng của tôi rất được hoan nghênh. Đầu xuân, ngồi ăn mứt gừng, nhâm nhi nước trà, ấm áp lại thú vị" - diễn viên Kiều Trinh kể.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/muon-van-chuyen-vui-truong-quay-dau-xuan-20230118002437193.htm

phim Việt Cao Thái Hà hậu trường

Tin tức mới nhất